แมงป่องตั้งเป้าโฮมมูฟวี่ปี 47 เน้นคุณภาพและตลาดต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--แมงป่อง
หลังจากเปิดตัวมาได้ไม่เท่าไหร่ แต่ธุรกิจโฮมมูฟวี่ไปได้สวย แมงป่องพิเจอร์ เตรียมบุกตลาดต่างประเทศ คุณวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยว่า
ภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ในปีนี้ นอกจากจะมีผลงานเรื่องใหม่ๆ ที่ทางบริษัทเตรียมไว้กว่า 30 เรื่อง ก็ยังมีโครงการที่จะนำภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ไปเปิดตลาดต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมาเรื่องของการแข่งขันตลาดวีซีดีนั้นต้องยอมรับว่ามีหนังออกมาเป็นจำนวนมาก ถึงแม้นจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดขนาดไหนก็ตาม สำหรับแมงป่องก็ถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างดีกับตลาดตรงนี้ เพราะตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวโครงการโฮมมูฟวี่ออกมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ทางแมงป่องได้ทุ่มทุนจำนวนมากให้กับการผลิตงานที่เน้นในเรื่องของคุณภาพ อย่างเรื่อง...เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง ที่พยายามเน้นที่คุณภาพและเลือกเฟ้นนักแสดง ให้ลงตัวกับบทบาทมากที่สุด หรือ การเปิดโปรเจคท์หนัง 3 มิติ 7 เรื่อง 7 อารมณ์ ที่คุณไม่ต้องใส่แว่นก็สามารถมองภาพเป็น 3 มิติได้ จัดได้ว่าเป็นผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์อยู่ในขณะนี้
และที่สำคัญนอกจากตลาดในเมืองไทยที่ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ ปีนี้แมงป่องก็มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งเราจะทำการตลาดกันอย่างจริงจังพร้อมทั้งปรับกลยุทธ์ทางด้านการตลาดในเรื่องของการขยายช่องทางจัดจำหน่ายและกิจกรรมต่างๆ ให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด พร้อมกันนี้ในปี 47 แมงป่องจะมีภาพยนตร์คุณภาพอีกกว่า 30 เรื่อง ด้วยเนื้อหาของหนังก็จะครบทุกอารมณ์ทั้งคอเมดี้, แอคชั่น, ดราม่า, โรแมนติก, ผจญภัย และวรรณคดี ที่จะผลิตออกมาให้แฟนๆ ได้เลือกชมกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,520--จบ--
-นท/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ