กทม.รับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมศึกกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชน ประจำปี 2547

ข่าวกีฬา Tuesday January 27, 2004 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานคร โดยกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม กำหนดเปิดรับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชนของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2547 ระหว่างวันที่ 26 ม.ค. - 16 ก.พ.47 ณ กองการกีฬา อาคารกีฬาเวสน์ 3 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันว่า เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาคนในชาติให้มีพลานามัยสมบูรณ์ สนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดและป้องกันปัญหา ยาเสพติด รวมทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา อันจะนำไปสู่การเป็นตัวแทนนักกีฬากรุงเทพมหานคร หรือตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับนานาชาติในอนาคต กทม.จึงได้จัดการแข่งขันกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชนของกรุงเทพมหานครขึ้น โดยในปีนี้จะเริ่มเปิดศึกวันที่ 1 เม.ย.47 จัดการแข่งขันรวม 10 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส เปตอง เทควันโด ว่ายน้ำ และตะกร้อ
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า จึงขอเชิญบริษัท ห้างร้าน สโมสร ชมรม สถาบัน ลานกีฬาต่าง ๆ และประชาชนทั่วไปที่สนใจ ขอระเบียบการสมัครและเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดที่ อาคารกีฬาเวสน์ 3 ฝ่ายส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา โทรศัพท์หมายเลข 0 2246 0282 และ 0 2246 8079 ในวัน เวลาราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ญี่ปุ่น   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ