มหกรรมความฮาในมุมมองแปลกใหม่ที่คุณจะขำกลิ้ง และอั้นอารมณ์ไม่อยู่ นายอโศก กับ น.ส.เพลินจิต

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ นายอโศก กับ น.ส.เพลินจิต ภาพยนตร์ไทยที่เป็นทางเลือกใหม่ของเมืองไทยในยุคนี้ที่คอหนังก็มีโอกาสที่จะเลือกลองสัมผัส กับบางสิ่งบางอย่างที่ดูแปลกตาได้โดยไม่ผิดกติกา จากฝีมือของ ทศพล ศิริวัฒน์ สถาปนิก นักคิด ครีเอทีฟ พีธีกร นักเขียน นักแสดงหนุ่มเลือดถ้า'ปัด ที่คนทั่วไปรู้จักกันดีในฉายา ทศ 108 มงกุฎ ได้รับบทบาทใหม่เป็นครั้งแรกในชีวิต ในฐานะผู้กำกับการแสดง โดยแอบพ่วงตำแหน่งคนเขียนบท ได้รับบทบาทใหม่เป็นครั้งแรกในชีวิต ในฐานะผู้กำกับการแสดง โดยแอบพ่วงตำแหน่งคนเขียนบท ที่ได้บรรจงถ่ายทอด เรื่องราวของผู้คนในสังคมเมืองภายใต้การจัดวางเหลี่ยมมุมองศา ที่แตกต่างจากมุมมองเดิมๆ ที่แสนคุ้มตา มาสัมผัสกับรสชาติใหม่ๆ ของหนังไทย
นายอโศก กับ น.ส.เพลินจิต เป็นเรื่องราวของเกี๊ยง (เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา) ชายหนุ่มผู้เบื่อหน่ายกับชีวิตแถมยังอกหัก มีเพียงสิ่งเดียวที่เขาคิดคือฆ่าตัวตาย ซึ่งก็ไม่เคยสำเร็จซะที จนกระทั่งพบกับอ้อน (แน็ท วรรธนภัฎ) พนักงานร้านสะดวกซื้อแสนสวย น่ารัก ฉลาด แต่เบื้องหลังความคิดเพียงอย่างเดียวของเธอคือ ต้องรวยเท่านั้น แล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดเมื่อสองคนบ้ามาเจอกัน สานฝันด้วยกันต่างที่คนหนึ่งอยากตายแต่อีกคนอยากรวย แล้วอะไรล่ะ ที่จะเกิดขึ้นกับคนทั้งคู่?
แล้วนายเกี๊ยง จะแก้ไขและตัดสินใจกับการเลือกทางเดินชีวิตของเขาอย่างไร มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกับนายเกี๊ยง ให้นายอโศก กับ น.ส.เพลินจิต ที่.แมงป่องเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-872-9595 ต่อ 608,520--จบ--
-สก/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ