กทม. รับสมัครอบรมผู้นำแอโรบิก รุ่นที่ 2 ถึง 30 ม.ค.นี้

ข่าวกีฬา Tuesday January 27, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานคร โดยกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม ขยายเวลารับสมัครอบรมผู้นำแอโรบิก รุ่นที่ 2 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 ม.ค.47 นี้ ณ กองการกีฬา อาคารกีฬาเวสน์ 3 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า จากการที่กรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครอบรมผู้นำแอโรบิก สำหรับเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกกีฬา เจ้าหน้าที่ลานกีฬา ผู้ฝึกสอนกีฬาของกทม. และประชาชนทั่วไป จำนวน 100 คน เพื่อผลิตบุคลากรเป็นผู้นำการออกกำลังกายแบบแอโรบิก ซึ่งทำให้ระบบหายใจ ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมให้มีการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพในลานกีฬาของกรุงเทพมหานครนั้น ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้ารับการอบรมเป็นจำนวนมาก จึงต้องเปิดอบรมเป็นรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 8-12 มี.ค.47 นี้
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า ผู้สนใจเข้ารับการอบรมผู้นำแอโรบิก รุ่นที่ 2 สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ม.ค.47 นี้ โดยเตรียมหลักฐานรูปถ่าย 2 ใบ, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาวุฒิการศึกษา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง ยื่นสมัครที่ฝ่ายวิชาการและพัฒนาเทคนิค กองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม หรือสอบถามรายละเอียดการรับสมัคร ได้ที่ โทร. 0 2248 4024-5 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ