สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย แต่งตั้งนายกสมาคมฯ รักษาการ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
ตามที่ผมได้รับเลือกตั้งจากท่านสมาชิกของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2545 และได้ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ โดยได้รับการสนับสนุน ความร่วมมือ และคำแนะนำจากท่านอดีตนายกสมาคมฯ ท่านวิทยากรรวมถึงสมาชิกของสมาคมฯ ด้วยดีเสมอมา
ในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการของกรุงเทพมหานครภายในปี 2547 นี้ ผมมีความประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นการทำงานทางการเมืองของผม โดยผมมุ่งหวังที่จะมีโอกาสนำความรู้และประสบการณ์ในการบริหาร มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและประชาชนในกรุงเทพมหานคร อันจะนำมาซึ่งการได้ร่วมพัฒนาสังคมและประเทศชาติสืบต่อไป
เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของผมเป็นไปอย่างโปร่งใส ผมได้ทำหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2547 และคณะกรรมการอำนวยการของสมาคมฯ ได้แต่งตั้ง คุณลักขณา ลีละยุทธโยธิน อุปนายกฝ่ายกิจกรรม ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ รักษาการ พร้อมคณะกรรมการอำนวยการชุดเดิม จนกว่าจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ตามกฎข้อบังคับของสมาคมฯ
ทั้งนี้ กฎข้อบังคับของสมาคมฯ ใน ข้อ 5.7 ได้ระบุไว้ว่าให้สมาคมฯ ดำเนินการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ภายใน 60 วัน คือภายในวันที่ 11 มีนาคม ศกนี้ เนื่องจากสมาคมฯ ไม่สามารถปิดงบการเงิน เพื่อส่งให้ท่านสมาชิกได้พิจารณาล่วงหน้าได้ทันตามกำหนดนี้ สมาคมฯ จึงใคร่เสนอขอให้นายกสมาคมฯ รักษาการต่อไปจนถึงปลายเดือนเมษายน ศกนี้ ซึ่งจะตรงกับวันประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ทางสมาคมฯ จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว สมาชิกท่านใดขอคัดค้านเรื่องขยายเวลาการรักษาการนายกสมาคมฯ ตามที่เสนอมานี้ ขอได้โปรดแจ้งให้สมาคมฯ ทราบ ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2547
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 14 เลขที่ 1168/21 ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
โทร. 0-2679-7360-3 แฟ็กซ์ 0-2285-5988--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ