กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เฟ้นหาสุดยอด...เพลงรัก
ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นสักขีพยานกับ “การประกวดร้องเพลงรัก” รอบตัดสิน จากผู้สมัครเข้าประกวดกว่า 50 คน และช่วยกันลุ้นต่อว่าใครจะเป็นสุดยอดที่คว้ารางวัล เงินสดมูลค่า 5,000 บาท, บัตรกำนัลที่พัก 2 คืนที่โซฟิเทล หัวหิน พร้อมถ้วยเกียรติยศ และรางวัลอื่นๆอีกมาก ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547 ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึงตี 2 ทุกวัน
ของขวัญจากสปา...วันวาเลนไทน์
“ธรรมชาติ” สถานเสริมความงามครบวงจร โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มอบความเชื่อมั่นในการเอาใจใส่ดูแลคุณทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยน้ำมันและสมุนไพรคุณภาพจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ และประเทศฝรั่งเศส ที่จะเนรมิตให้ท่านสวยทั่วเรือนร่าง ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ลดการเกิดริ้วรอย ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า
พิเศษสุด! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2547 สถานเสริมความงามครบวงจรธรรมชาติ ขอมอบของขวัญล้ำค่าให้คุณและคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อน หรือคนพิเศษของคุณควงคู่กันมา 2 ท่าน ใช้บริการนวดหน้าหรือนวดตัวคอร์สใดๆ ก็ตาม 2 ชั่วโมง รับฟรีทันที อีก 1 ชั่วโมง
โนโวเทลโรแม้นซ์
ฉลองคืนแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2547 กับคนที่คุณรักในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของค่ำคืน ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า เนรมิตบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่ควงกันมาเป็นคู่สวีทกันสองต่อสอง เพียงท่านละ 750 บาท++ พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือแกรนด์อีจีวี สำหรับ 2 ท่านฟรี และตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป สายสุนีย์ สุขกิจ นักร้องสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ จะร่วมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งให้ค่ำคืนพิเศษของคุณเป็นคืนที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สำหรับคู่รักที่ชอบความสนุกซุกซน มาฉลองคืนแห่งความรักที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ รับฟรีของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นพิเศษ ค็อกเทลคู่รัก พร้อมทั้งสนุกสุดเหวี่ยงกับวงดนตรีโชว์สด “Too Close” จนคุณต้องจดจำค่ำคืนนี้ตลอดไป
ถ้าชอบความคึกคัก เร้าใจในบรรยากาศสลัวๆ ใต้แสงเทียน ห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย จัดให้ตามคำเรียกร้องด้วย อาหารเมดิเตอร์เรเนียน หลายเมนูเด็ดให้เลือกอร่อย พร้อมจิบไวน์ชั้นดีจากอิตาเลียน มอบสิ่งดีๆให้แก่คนที่คุณรักในค่ำคืนพิเศษเช่นนี้ที่โนโวเทล
อุ่นไอรัก
จินตนาการคืนรักโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศเมืองกรุง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดแพ็คเกจสำหรับคู่รัก “ Romantic Connection” ในราคาเพียง 3,908 บาท++ พร้อมของขวัญและสิทธิพิเศษมากมาย
- อาหารเช้า, อาหารเที่ยง และมื้อค่ำ
- ขยายเวลาเช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น.
- พร้อมผลไม้ และ เครื่องดื่มต้อนรับ
- ผ่อนคลายกับบริการนวดฝ่ามือ หรือฝ่าเท้า “ธรรมชาติ” สปา
- สนุกต่อที่สถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ พร้อมเครื่องดื่มฟรี
ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330 Thailand
Tel: 66 2 255 6888 Fax: 66 2 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ