SHIN, AIS และ SSA ได้รับการจัดอันดับ ให้เป็น Asia's leading companies ในประเทศไทย ประจำปี 2546

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น
SHIN, AIS และ SSA ได้รับการจัดอันดับ
ให้เป็น Asia's leading companies ในประเทศไทย ประจำปี 2546
จากการสำรวจของนิตยสารฟาร์ อีสเทอร์น อีโคโนมิค รีวิว
บริษัทในกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำแห่งเอเชียในประเทศไทย ประจำปี 2546 (Asia's leading companies (Thailand)) จากนิตยสารฟาร์ อีสเทอร์น อีโคโนมิค รีวิว โดย AIS ได้รับอันดับที่ 2, SHIN ได้รับอันดับที่ 4 และ SSA ได้รับอันดับที่ 7 จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารและผู้ประกอบการจากองค์กรและบริษัทต่างๆ จำนวน 2,800 คน ใน 12 ประเทศทั่วเอเชีย
ทั้งนี้ การจัดอันดับบริษัทชั้นนำในวงการธุรกิจแห่งเอเชีย ได้ทำการจัดอันดับจากบริษัทข้ามชาติ 153 บริษัท และบริษัทท้องถิ่นประมาณ 29 - 40 บริษัท ใน 12 ประเทศของภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ไต้หวัน และ ประเทศไทย โดยจะพิจารณาจากคุณสมบัติดังนี้ 1. สินค้าและบริการมีคุณภาพสูง (High - quality services / products) 2. มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า (Innovative in responding to customer needs) 3. มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล (Long - term vision) 4. มีสถานะทางการเงินที่มีความมั่นคง (Financial soundness ) 5. เป็นแบบอย่างของความเป็นผู้นำ (Companies that others try to emulate) จากคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นถือเป็นเกณฑ์สำคัญในการพิจารณาคัดเลือกให้ SHIN , AIS และ SSA เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ประจำปี 2546 โดยมีรายละเอียดดังนี้ บริษัท SHIN ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 ทางด้านการมีวิสัยทัศน์กว้างไกลและได้รับอันดับที่ 3 ในด้านการมีสถานะทางการเงินที่มั่นคง สำหรับบริษัท AIS ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 3 ทางด้านสินค้าและบริการมีคุณภาพสูง, มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า, มีวิสัยทัศน์กว้างไกล, มีสถานะทางการเงินที่มั่นคง ส่วนความเป็นแบบอย่างของผู้นำนั้น AIS ได้รับอันดับที่ 5 และสำหรับบริษัท SSA ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 4 ทางด้านการมีวิสัยทัศน์กว้างไกล
รางวัลที่ไดัรับดังกล่าวเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น พัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากนักลงทุนและบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย หากพิจารณาจากองค์ประกอบในการจัดอันดับ ไม่ว่าจะเป็นในด้านคุณภาพในการบริการ การพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การมีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานอย่างมืออาชีพ การบริหารการจัดการด้านการเงินอย่างโปร่งใสทำให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อบรรดานักลงทุน ตลอดจนกลยุทธ์การบริหารองค์กรซึ่งหลายบริษัทได้นำไปเป็นแบบอย่าง สามารถสะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการบริหารงานของกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น ที่ดำเนินมาอย่างถูกทาง อันส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจดังเช่นในปัจจุบัน
คนไทยแข็งแรง ประเทศไทยแข็งแรง
สำนักกิจกรรมสัมพันธ์ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น
โทร. 0-2299-5498-9 แฟกซ์. 0-2299-5497 E-mail:pr-shin@shincorp.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ