โต้ง พีโอพี. ลุยเดี่ยวโปรเจคส่วนตัว Save Da last Piece คลอด Appetizer อัลบั้มรวมสุดยอดคนดนตรี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ส่ง 2 ซิงเกิ้ลแรกมาชิมลางก่อน อย่าง เพลงขอ ที่ได้ พิชัย จิราธิวัฒน์ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญร้องนำในเพลงนี้ และ เพลงอย่า เพลงช้าๆ หวานๆ ที่ได้สาวเสียงสวย อย่าง นู๋-มนทิพย์ ลิมปิสุนทร นักร้องนำ วงคิดแนปเปอร์ มาร้องเอาไว้ จนทำให้ 2 เพลงนี้ โด่งดังอยู่ในหมู่นักฟังเพลงมาตั้งแต่เมื่อปีก่อน ถึงวันนี้ มณเฑียร แก้วกำเนิด หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ โต้ง-พีโอพี ผู้อยู่เบื้องหลังของการแต่งเพลงรักหวานๆ ของ พีโอพี. ไม่ว่าจะเป็น เพลงคนที่เดินผ่าน , เพลงยอม , เพลงรักของเธอมีจริงหรือเปล่า ฯลฯ ก็พร้อมแล้ว ที่จะส่งโปรเจ็คส่วนตัว Save Da Last Piece พร้อมกับงานเดี่ยวชิ้นแรกในชีวิตของเขาที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Appetizer ภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ออกมาให้แฟนเพลงของ โต้ง พีโอพี ที่รอคอยกันมานานได้ฟังกันแบบเต็มรูปแบบเสียที โดย โต้ง เปิดใจถึงการมาทำโปรเจคส่วนตัวครั้งแรกของเขาในอัลบั้ม Appetizer นี้เอาไว้ว่า
“....ครั้งแรกตอนที่ พีโอพี. จบลง ผมคิดว่าเรา 3 คน คงไม่กลับมาทำเพลงด้วยกันแล้ว เพราะต่างคนก็อยากจะลองทำโปรเจคพิเศษของตัวเองดู แต่ว่าผมยังอยากที่จะทำเพลงในโปรเจคของผมแบบที่มีกลิ่นของ พีโอพี. ลอยนวลอยู่ ก็เลยตั้งใจว่าจะทำเพลงแบบ พีโอพี.ที่สบายๆ แต่ก็มีรายละเอียดให้คนที่เป็นคอดนตรีฟังได้ว่า เรามีไลน์กีตาร์ ไลน์เบส แบบนี้นะ ตัวดนตรีเป็นแนวมองโลกในแง่ดีแต่เนื้อเพลงอาจมีเหงาๆ ไม่สมหวังบ้าง แต่ก็ไม่ได้ฟูมฟาย โปรเจคนี้เป็นโปรเจคส่วนตัวที่ทำในแบบที่ผมอยากจะทำจริงๆ ทุกเพลงในอัลบั้ม จะเป็นเพลงที่ผมแต่งทำนอง และ โปรดิวซ์เอง โดยมี บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ มาช่วยดูแลในเรื่องเนื้อร้องร่วมกับผม นอกจากนี้ผมก็ยังได้ พี่ๆ น้องๆ ร่วมวงการมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของผม อย่างที่เคยได้ฟังกันไปแล้วก็จะมี เพลงขอ ผมได้รับเกียรติจากคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ มาร่วมเป็นนักร้องรับเชิญในเพลงนี้ให้ผม , เพลงอย่า มี น้องนู๋ จากวงคิดแนปเปอร์ มาร้องเพลงนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี นภ พรชำนิ , พี่ธีร์ ไชยเดช , ตุลย์ อพาทร์เม้นท์คุณป้า , บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ , บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ ฯลฯ นอกจากนี้ ก็ยังมีเพลงที่ผมหันมาจับไมค์ร้องเองอีก 1 เพลงด้วยครับชื่อว่า เพลงตื่น เป็นเพลงซึ้งๆ หวานๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผมไว้ได้อย่างชัดเจนครับ รอฟังกันได้นะครับ เพราะว่าเพลงนี้กำลังเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ส่งไปยังรายการวิทยุทั่วประเทศในตอนนี้ด้วย สำหรับอัลบั้ม Appetizer ของผม ผมตั้งใจเอาไว้ว่า ใครที่กำลังเหนื่อยกับความรัก หรือ กำลังเริ่มที่จะมีความรัก ลองหาเวลามาฟังเพลงของผมดูนะครับเพราะว่ามันอาจจะมีบางส่วนที่เข้าไปโดนใจคุณโดยที่คุณไม่ทันรู้ตัวเลยละครับ...”
เตรียมตัวพบกับงานดนตรีดีๆ จากคนดนตรีตัวจริง โต้ง พีโอพี. ในโปรเจ็คส่วนตัว Save Da Last Piece ของเขากับอัลบั้มแรก Appetizer ที่รอให้แฟนเพลงได้ร่วมกันพิสูจน์ฝีมือกันแล้ว วันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัทมาพร นารถเสวี ( แก้ว )
09-131-9881 , 04-004-2828
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นักร้อง   ลุย   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ