ดีแทค ยกทีมผู้บริหารพร้อมดาราร่วมคาราวานเวิร์กแรลลี่แอ่วเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ดีแทค
“อาชีพไหน ๆ จะใดก่อเวิร์ก โทหนึ้งจั้วโมง จ่ายแค่เจ็ดบาทเกิ่งตะอั้น จะอี้กะเวิร์ก เวิร์ก เวิร์กดีแต๊ ๆ เจ้า”
ดีแทค ชื่นใจลูกค้าอ้าแขนต้อนรับแพ็คเกจ “เวิร์ก” เผยยอดจดทะเบียนใช้แล้วกว่า 5 หมื่นเลขหมาย หลังการเปิดตัวและตามติดด้วยสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ พบ 20% ของลูกค้าเป็นกลุ่มที่ไหลออกจากผู้ให้บริการรายอื่น ดันกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมเวิร์กแรลลี่ ซึ่งหลังจากยกทีมบุกไปพบลูกค้าและประชาชนในย่านธุรกิจและชุมชนหลัก ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ล่าสุดมุ่งหน้าพบลูกค้าทั่วทุกภาคของไทย ตอกย้ำ “อาชีพไหน ภาคใด ยังไงก็ WORK”
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) นำทีมผู้บริหารดีแทคและพนักงานจากกรุงเทพฯ แอ่วเมืองเชียงใหม่ สมทบกับทีมพนักงานประจำภาคเพื่อจัดกิจกรรมคาราวานแนะนำแพ็คเกจ “เวิร์ก” แก่ลูกค้าและประชาชนในภาคเหนือ โดยกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่นี้เป็นลำดับที่ 3 ของคาราวานเวิร์กในต่างจังหวัด ต่อจากหาดใหญ่ และขอนแก่น ซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 7 - 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าการจัดทีมกิจกรรมมุ่งหน้าพบลูกค้าและประชาชนในภาคต่าง ๆ นั้น ยังคงแนวคิดหลักของแพ็คเกจที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้าในความเป็นแพ็คเกจที่เหมาะสมสำหรับคนทำงานไม่ว่าอาชีพใด หรืออยู่ที่ไหนในประเทศไทย โดยมีจุดขายสำคัญคือ ลูกค้าจะจ่ายเงินแค่ 3 นาทีแต่โทรได้ถึง 1 ชั่วโมง ถ้าใช้ไม่ถึง 3 นาทีก็จ่ายตามจริงนาทีละ 2.50 บาท โดยจ่ายขั้นต่ำที่ 1 นาที หลังจากนั้นคิดค่าโทรเป็นวินาที ตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ ช่วงเวลา 07.00 — 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ ตลอด 24 ชั่วโมง ชำระค่าบริการรายเดือนเพียง 399 บาท
สำหรับรูปแบบของการลงพื้นที่จัดกิจกรรมในต่างจังหวัดนั้น ทีมคาราวานเวิร์กมีการสอดแทรกวัฒนธรรมการแต่งกาย การใช้ภาษาท้องถิ่นเพื่อสื่อสารอย่างเป็นกันเองกับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการจัดทำสื่อโฆษณาขึ้นเพื่อใช้ในแต่ละพื้นที่ โดยที่เชียงใหม่ลูกค้าจะได้พบกับขบวนแห่งรถตุ๊กตุ๊ก มอเตอร์ไซค์พ่วง และริ้วขบวนที่ประดับประดาด้วยสื่อโฆษณาของแพ็คเกจเวิร์ก ของพรีเมี่ยมจากแพ็คเกจเวิร์ก การแสดงประจำท้องถิ่น การปล่อยโคมลอย รวมถึงมีดาราชื่อดัง อาทิ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียระไน หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมสร้างสีสันด้วย.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า : DTAC Call Center 1678
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ