"หมวย อริศรา" ชวนเยาวชน แข่ง "เกมคนเก่งฯ" เทปพิเศษ คัด 1 ใน 100 ชิงทุนการศึกษา 1 ล้านบาท กับคนเก่งประจำสัปดาห์!

ข่าวทั่วไป Thursday January 29, 2004 08:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ เกมคนเก่งกับ LG (Digital LG Quiz Golden Bell) จัดการแข่งขันรอบพิเศษ เปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ไม่ได้เข้ามาแข่งขันในรายการประจำสัปดาห์ เข้าสู่รอบสุดท้ายคนที่ 50 เพื่อเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายชิงทุนการศึกษา 1 ล้านบาท กับคนเก่งประจำสัปดาห์อีก 49 คน โดยการแข่งขันในรอบนี้จะเหมือนการแข่งขันในรอบปกติทุกประการ โดยพิธีกรสาว หมวย-อริศรา กำธรเจริญ เผยถึงการแข่งขันเทปพิเศษนี้ว่า
"ปกติรายการเกมคนเก่งฯ จะเดินทางไปจัดการแข่งขันตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศไทยเอง ซึ่งตอนนี้เราได้คนเก่งทั้งหมด 49 คนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว ฉะนั้นคนเก่งคนที่ 50 ที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงทุนการศึกษา 1 ล้านบาทนั้น เราจึงเปิดโครงการพิเศษขึ้นมาเพื่อเปิดกว้างสำหรับน้องๆ ชั้น ม.6 ทั่วประเทศที่สนใจอยากร่วมทดสอบความรู้สมัครเข้ามาร่วมแข่งขัน เพื่อหาคนเก่งคนที่ 50 เข้าสู่การแข่งขัน ซึ่งตอนนี้ทางรายการเตรียมเปิดรับสมัคร น้องๆ ชั้น ม.6 ที่สนใจจะร่วมแข่งขันรอบพิเศษแล้วนะคะ
น้องๆ ที่สนใจต้องเขียนจดหมายแสดงความจำนงในการเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมแนบผลการศึกษา และให้อาจารย์ที่ปรึกษาเซ็นรับรองการสมัคร และที่สำคัญผู้สมัครต้องมีเกรดเฉลี่ยตั้งแต่ 3.5 ขึ้นไป โดยน้องๆ ที่สนใจสามารถเขียนแสดงความจำนงในการเข้าร่วมการแข่งขันมาที่รายการเกมคนเก่งกับ LG 333/3 ซอยรัชดานิเวศ 19 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 ภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้ ซึ่งน้องๆ ที่สมัครสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันได้ในรายการเกมคนเก่งกับ LG วันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ หรือ WWW.kantana.com โดยการแข่งขันรอบพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ สตูดิโอ 1 กันตนา รัชดา"
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : นิลธรา (ต้อย)
โทร 0-2691-6302-4, Fax 0-2691-6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ