ซุบซิบอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday August 22, 2005 18:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***ก่อนเข้าห้องอัดเสียง ร้องเพลง "เพิ่งรู้จัก" ลงในอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" พ่อหนุ่มเขี้ยวเสน่ห์ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" เป็นต้องควักกระปุกยาโด๊ปจากกระเป๋า ขึ้นมากระดกเรียกเสียงอยู่ตลอดเวลา สืบไปสืบมาเคล็ดลับเสียงดี ที่โอชอบยกกระดกอยู่บ่อยๆ ก็คือ "ชวนป๋วยปี่แป่กอ" นั่นเอง ไม่น่าละเสียงงี้ใส๊...ใส ใครจะเอาไปเป็นเคล็ดลับบ้าง หนุ่มโอเค้าก็ไม่หวงนะคะ***
***เรียกว่าเป็นนักร้องน้องใหม่ ที่ไฟแรงอีกคนของวงการก็ว่าได้ เพราะก่อนจะไปเข้าห้องอัดร้องเพลง "ทำไม" ในอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" หนุ่ม "เป็ก-ผลิตโชค อายนบุตร" เป็นต้องวิ่งรอกไปเรียนที่มศว.ประสานมิตรจนเย็นค่ำกว่าจะได้มาอัดเสียง แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการร้องเพลง เพราะพอถึงเวลาอัดเสียงกลับใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง โปรดิวเซอร์ก็ยกนิ้วโป้ง โอเคกับเสียงนุ่มลึกบาดใจสาวๆ ของพ่อหนุ่มเป็กแล้วล่ะจ๊ะ เก่งจริงๆ เลยนะตัวแค่เนี๊ยะ***
ติดตามอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" งานเพลงที่รวบรวมศิลปินชื่อดังของแกรมมี่ อาทิ "เด็นโดรฟิน", "กะลา", "โปเตโต้", "ซีล", "เป็ก ผลิตโชค", "เพียว" และนักแสดงนำของละครอย่าง "โอ อนุชิต", "อั๊ส เดอะสตาร์", "ปาล์ม เดอะสตาร์" และ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้ทุกแผงแล้ว วันนี้ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

แท็ก โอ อนุชิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ