"หนิง" แนะวิธีจัดโต๊ะทำงานใหม่ตามหลักฮวงจุ้ย ในเลดี้ส์ คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 29, 2004 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ พบกับ หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา พิธีกร สาวสวยมากความสามารถ จะพาคุณผู้ชมไปดูวิธี จัดโต๊ะทำงานใหม่ตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเป็นการสร้างพลังในการทำงาน โดยมีหนุ่มนักโหราศาสตร์ จากตระกูลศรีตุลา "คุณหมอทศพร ศรีตุลา" มาให้คำแนะนำ
"สำหรับคุณผู้หญิงที่เป็นนักบริหาร เรื่องโต๊ะทำงานถือเป็นสิ่งจำเป็น การจัดวางของให้ถูกหลักฮวงจุ้ยจะเป็นการช่วยเสริมอำนาจ โดยให้ยึดหลัก หยิน-หยาง เป็นสำคัญ เพราะถือเป็น ตัวแทนหญิงกับชาย สาวๆ จึงควรวางของไว้ด้านขวามือตามหลักฮวงจุ้ยจะเป็นการดี เชื่อว่าจะช่วยเสริมพลัง ทำให้ทำงานได้ราบรื่น และมีความเจริญก้าวหน้า ส่วนสิ่งของที่ควรนำมาวางบนโต๊ะทำงาน ควรจะมีพวก คริสตัลรูปปิรามิด จะช่วยกระจายพลังงาน แจกันดอกไม้ เน้นสีโทนเหลือง เพื่อช่วยให้เจ้าของโต๊ะสบายตา เจ้านายมองมารู้สึกเมตตาไปด้วย ปฏิทิน ก็ควรเป็นรูปวิว รูปน้ำ เพราะมองแล้วสบายใจ และส่วนกลางของโต๊ะไม่ควรมีเอกสารวางสุมอยู่ เพราะเป็นตำแหน่งบริวาร จะมีปัญหากับลูกน้องได้"
ทิ้งท้ายโดย สาวหนิง กล่าวเสริมว่า "การจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย เป็นเพียงส่วนเสริมเพราะขึ้นอยู่กับตัวบุคคลด้วย แต่ยังไงก็ช่วยให้โต๊ะทำงานเป็นระเบียบขึ้นแน่นอน หากใครที่กำลังรู้สึกติดขัด มีปัญหากวนใจในการทำงาน ก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ"
ติดตามชมวิธีจัดโต๊ะทำงานให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย และมาบำบัดร่างกายด้วยการล้างพิษในรายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 09.30 น. ทาง ทท.บ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2 , 0 2691 6302-4
โทรสาร : 0 2691 6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ