"ณัฐ" แนะแฟน วิธีดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ เลือกออกกำลังกายและดื่มน้ำสะอาดทุกวัน

ข่าวทั่วไป Thursday January 29, 2004 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลายเป็นนักร้องหนุ่มเนื้อหอมที่ตอนนี้มีคิวงานยาวเหยียดสำหรับหนุ่มตัวสูงเสียงดีคนนี้ "ณัฐ-ณัฐพงษ์ เดชะปัญญา" พร้อมกับเพลงที่มาแรงอย่างเพลง "สะกดเป็นหรือเปล่า" "แพ้น้ำตา" และ "ถ้าเธอรักเขามาก" และถึงแม้ว่าจะมีงานรัดตัวแค่ไหน เจอหน้าหนุ่ม "ณัฐ" เมื่อไหร่ก็จะเห็นว่ามาพร้อมกับความสดใสและร่างกายที่ดูแข็งแรง เตรียมพร้อมกับการทำงานตลอดเวลา วันนี้เราก็เลยให้ชายหนุ่มคนนี้มาบอกเล่าถึงวิธีดูแลตัวเองให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน
"สำหรับวิธีดูแลตัวเองของผมก็มีอยู่หลายอย่างเหมือนกันครับ เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนก็จะดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย 2 แก้วใหญ่ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและก็ให้ผิวดูสดใสด้วยซึ่งวิธีนี้จะได้มาจากคุณแม่ซึ่งก็ปฏิบัติมาตลอด และก็จะซิทอัพ ออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อประมาณครึ่งชั่วโมง โดยเฉพาะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปออกกำลังกายข้างนอกเพราะมีงานตลอด ก็จะใช้ช่วงตื่นนอนตอนเช้าในการออกกำลังกายแทน นอกจากนั้นก็จะเป็นการเลือกรับประทานอาหารซึ่งก็ไม่ได้เป็นคนกินจุกจิกอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยห่วงเรื่องน้ำหนักตัว แต่จะเน้นเรื่องการดื่มน้ำ จะดื่มน้ำเยอะมาก และปกติก็จะดื่มน้ำอุ่นเพราะจะช่วยในเรื่องของการถนอมเสียงด้วย แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปออกกำลังกายกับพวกเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเตะบอล เล่นบาส บางครั้งก็อาจจะเป็นกีฬาทางน้ำบ้าง ก็แล้วแต่โอกาส แต่ก็พยายามที่จะหาเวลาออกกำลังกายให้ตัวเองตลอด ทำจนเป็นความเคยชินด้วย พอวันไหนที่ไม่ได้ออกกำลังกายมันก็จะรู้สึกไม่ค่อยสดชื่น ก็อยากชวนแฟน ๆ ลองมาหาวิธีออกกำลังกายให้ตัวเองดูนะครับ อาจจะเป็นช่วงเช้าก่อนจะทำภารกิจอย่างอื่น หรือก่อนนอนก็ได้ วันละประมาณสิบห้านาทีถึงครึ่งชั่วโมงทุกวัน รับรองว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นแน่นอนครับ และก็ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ด้วย นอกจากจะช่วยล้างพิษในร่างกายแล้ว ยังทำให้สดชื่นและผิวดีแบบง่าย ๆ ด้วยครับ"
ถึงว่าทำไมหนุ่ม "ณัฐ" นอกจากจะเสียงดีแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ยังสดใสแถมหุ่นดีอีกด้วย ที่แท้ก็เพราะชอบออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างนี้นี่เอง รู้แล้วอย่ารอช้ามาเริ่มออกกำลังกายกันตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่า เผื่อจะดูดีแบบหนุ่มเสียงดีคนนี้บ้าง
ติดตามผลงานอัลบั้ม NUTT (ณัฐ) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ