"อีเลคโทรลักซ์" ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเกมรุกตลาดปี' 47 เอาใจแม่บ้านยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday January 29, 2004 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคึกคักอีกระลอก "อีเลคโทรลักซ์" เดินหน้ารุกตลาดเอาใจแม่บ้านยุคทันสมัยโดยส่งเตาไฟฟ้า Built-in 4 หัว รุ่น EHE 683X ชูจุดขายที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ ให้ความร้อนเร็ว ผลิตจากวัสดุอย่างดี ทนความร้อนสูง ปลอดภัย และง่ายต่อการใช้งาน หวังตอบสนองความต้องการของแม่บ้านยุคใหม่
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปีนี้คึกคักตั้งแต่เริ่มปี 2547 อีกทั้งยังมีคู่แข่งรายใหม่ๆ เข้ามาแข่งขันกันเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น บริษัทฯจึงมีนโยบายทำตลาดในเชิงรุกเพื่อรับมือกับภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยการสรรหาสินค้าใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคอย่างครอบคลุม
ด้วยเหตุดังกล่าว ล่าสุดบริษัท อีเลคโทรลักซ์ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนจึงเอาใจแม่บ้านทันสมัยด้วยการส่งเตาไฟฟ้า Built-in 4 หัว รุ่น EHE 683 X ออกสู่ตลาดด้วยจุดเด่นที่ให้ความร้อนเร็วผลิตจากวัสดุอย่างดี สามารถทนความร้อนได้สูง มีความแข็งแรงทนทานตลอดจนมีความปลอดภัย พร้อมทั้งง่ายต่อการใช้งาน มีขนาดความกว้างประมาณ 60 ซม. มีให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีสแตนเลส
ด้วยคุณสมบัติพิเศษและประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเตาไฟฟ้า Built-in ซึ่งให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน และมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ฯลฯ บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าเตาไฟฟ้า Built-in 4 หัว รุ่น EHE 683X จะสามารถตอบสนองความต้องการและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อผู้บริโภคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อเตาไฟฟ้าได้ที่อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการอีเลคโทรลักซ์ โฮมแคร์เซอร์วิส โทรศัพท์ 0-2718-0200
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทรกเตอร์ขนาดเล็ก สำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2002 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์มียอดขายจำหน่ายสูง 133,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,000 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จัดแพร่หลายมากมาย อาทิ AEG,Zannussi,Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 0-2332-6060 ต่อ 1135--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ