"เอิร์ธ ศัลย์ สุดปลื้ม เสี่ยตาไว้ใจมอบหน้าที่พิธีกรเกมแก้จนเฉพาะกิจ" ในรายการเกมแก้จน ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2547 บ่ายสองโมง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เป็นแฟนพันธุ์แท้ของรายการ "เกมแก้จน" และคุณปัญญา นิรันดร์กุล ฮีโร่ในดวงใจมานาน แถมชื่นชอบชื่นชมอยู่ตลอด พอขอความร่วมมือ เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ มาเป็นพิธีกรในเทปเฉพาะกิจของรายการ "เกมแก้จน" เสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้ เพราะคุณปัญญาป่วย ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ จึงมอบความไว้วางใจให้กับพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเอิร์ธ มาเป็นพิธีกรแทน งานนี้เอิร์ธ ก็ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยเอิร์ธ กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า
" พอดีพี่ตา ปัญญา ป่วยเป็นหวัดลงคอไม่มีเสียงครับ ก็เลยฝากหน้าที่พิธีกรไว้ให้ผม ถือว่าเป็นเทปเฉพาะกิจครับ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ดีใจที่พี่ตามอบความไว้วางใจ กับหน้าที่ตรงนี้ เพราะผมชื่นชอบการดำเนินรายการของพี่ตาอยู่แล้ว โดยเฉพาะรายการ "เกมแก้จน" พี่เขาทำมาดีมากๆ พอเรามาทำก็รู้สึกเกร็งและตื่นเต้นมากๆ เหมือนกัน โดยเฉพาะกับเนื้อหาของรายการ โดยส่วนตัวเอิร์ธชอบมากเพราะเป็นรายการที่ให้ประโยชน์และสาระกับคนดูตลอดทั้งรายการ ทั้งพี่ตาและพี่แอนจะมีวิธีการนำเสนอที่น่าสนใจมาก เพราะมีวิธีทำให้ผู้ชมจดจำประวัติและข้อคิดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เอิร์ธก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด อย่างวันเสาร์นี้จะเป็นสุดยอดฝีมือในเรื่องของช่างต่อเรือ ที่มีความรักความผูกพันกับเรื่องเรือจนถึงขนาดทำบ้านให้เป็นพิพิธภัณฑ์และต่อเรือจำลองที่สวยงามมากมาย โดยลงทุนเรียนวิชาต่อเรือที่วิทยาลัยต่อเรือเลยทีเดียว ฝีมือเรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะสวยงามและประณีตมาก ส่วนในช่วง "อาชีพแก้จน" ถือว่าเป็นภูมิปัญญาของคนไทยที่น่าภาคภูมิใจ ซึ่งเอิร์ธว่าเป็นการสร้างกำลังใจสำหรับผู้ที่คิดจะประกอบอาชีพใหม่ๆ อย่างเสาร์นี้พบกับอาชีพ "น้ำสลัดสายรุ้ง" เกิดจากนักศึกษาที่คิดพัฒนาอาหารบำรุงสุขภาพ จากน้ำสลัดธรรมดา ที่มีคอเรสเตอรอลสูง โดยเปลี่ยนส่วนผสมจากไข่แดงให้เป็นผลไม้แทน ลองทำกันจนประสบความสำเร็จ เป็นน้ำสลัดรสผลไม้ชนิดต่างๆ ซึ่งรับประทานแล้วมีประโยชน์ไม่อ้วน แถมบำรุงสุขภาพอีกด้วย ถูกหลักโภชนาการ มีแต่สาระดีๆ ที่เป็นประโยชน์และกำลังใจต่อผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพทั้งนั้น พลาดชมไม่ได้นะครับ" ติดตามชมความสามารถของคนไทยและกำลังใจในการต่อสู้กับอาชีพกับพิธีกรเฉพาะกิจ เอิร์ธ ศัลย์ และ แอน สิเรียม ในรายการ "เกมแก้จน" เสาร์ที่ 31 ม.ค.2547 บ่ายสองโมง ช่อง 5--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ