เมฆนำทีมขบวนการแต๊บ บุกปล้นหอยในเกมจารชน จนเวทีสะเทือน ติดตามอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. นี้ สี่โมงเย็น ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2547 สี่โมงเย็น ช่อง 5
"เมฆนำทีมขบวนการแต๊บ
บุกปล้นหอยในเกมจารชน จนเวทีสะเทือน "
กำลังฮอตสุดๆ กับขบวนการแต๊บที่นำทีมโดยนางโชว์ร่างบึกบึน เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ถูกขนามนามว่าเป็นกะเทยทีมชาติ,ตามมาด้วยลูกทีมที่ได้สมญานามกะเทยเยาวชน โก๊ะตี๋ อารามบอย และหัวหน้าทีม จาตุรงค์ มกจ๊ก,แอนดรู โคร์นิล และนางเอกสาวแท้ๆ เพียงคนเดียว เชอรี่ ภาวดี เชอร์มอค ที่มาลุยกันกับด่านโหดในรายการ "เกมจารชน" อาทิตย์ที่ 1 ก.พ.นี้ เรียกว่ามันส์สุดๆ เมื่อขบวนการแต๊บทั้งหลายยกทีมกันมาป่วนกันให้จ้าละหวั่น แม้จะไม่ได้มาแบบผู้หญิงๆ แต่ก็ออกอาการกระตุ้งกระติ้งได้สมบทบาท แถมอำกันเองอย่างหมดเปลือก แต่พอเริ่มต้นการแข่งขันในด่านแรก "เลขอันตราย" ก็ถึงกับฮากันไม่ออกเมื่อต้องลุ้นว่าใครจะถูกพิฆาตด้วยฝีมือหน่วยพิฆาตสุดโหด เริ่มต้นด้วยเมฆ ที่ตัดเลขไปเกือบ 70 ตัวเลขทำให้เกมดำเนินไปไวมากๆ คนต่อมาก็เลยยิ่งลุ้นเกร็งกันสุดขีด โดยเฉพาะโก๊ะตี๋ ที่เผยความในใจออกมาแบบฮาสุดๆ อยากรู้ว่าเขามีอาการอะไร ต้องไปฟังกันเอง แต่ที่แน่ๆ คนที่น่าสงสารสุดๆ เห็นจะเป็นสาวร่างบอบบาง น้องเชอร์รี่ที่เละไปก่อนเพื่อน ส่วนในด่าน "ชิงตัวประกัน" คราวนี้มันส์และลุ้นกันต่อ เมื่อเมฆได้คู่กับแอนดรู และ โก๊ะตี๋ คู่กับจตุรงค์ ซึ่งงานนี้สูสีกันสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะตอนถูกมัดอยู่กับกำแพงมรณะ อยากรู้ว่าใครจะตกเป็นเหยื่อกำแพงมรณะบ้าง ต้องลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ งานนี้แข่งขันประชันกันทั้งฝีมือและฝีปาก จะสนุกสนานขนาดไหนพลาดไม่ได้ งานนี้เมฆเป็นตัวเแทนเผยว่า
"ขบวนการแต๊บบุกด่านโหดจารชนค่ะ สนุกมากๆ เพราะนอกจากจะรบกับด่านต่างๆ ที่สุดโหดแล้ว ยังต้องรบกันเองด้วย เวลาเจอกันจะอินกันสุดๆ อินกับหนังปล้นนะยะมาก แต่ละคนสวมบทบาทกะเทยกันตลอด คนอื่นก็ไม่เท่าไร อย่างโก๊ะตี๋หรือจาตุรงค์เค้าเล่นกันบ่อยๆ แต่ผมนี่ซิ ร่างบึกบึนขนาดนี้ พอมาเล่นเป็นกะเทย สำหรับผมไม่ยากหรอกครับ แต่คนอื่นอาจจะยี้ ไม่ให้ตั้งแต่รูปร่างแล้ว อย่าว่าไปนะครับ พี่ตั๊ก มยุรา กับ เอิร์ธ ศัลย์ ยังชมเลยนะครับ ว่าไม่คิดว่าจะสวยได้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องลุ้นกันครับ "
ติดตามชมทีมจารชนปล้นนะยะ ว่าจะป่วนกันขนาดไหน และจะคว้าแจ็คพอตในรายการ "เกมจารชน" ได้หรือไม่ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ.นี้ สี่โมงเย็น ช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ