"อินดี้ 001" โดนดักรอหน้าบริษัท หวั่นแฟนเพลงเจออันตราย

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลายเป็นกระแสที่หลายๆคนคลั่งไคล้ไปแล้วสำหรับสามสาว "001" (ศูนย์ศูนย์หนึ่ง) ประกอบด้วย "อินดี้ - ละเอียด อัศนีวุฒิกร, แซนดี้ - แสงเดือน อัศนีวุฒิกร, กุ๊กกิ๊ก -วิจิตรา อัศนีวุฒิกร" เพราะแฟนเพลงถึงกับมาดักรอที่บริษัทอาร์.เอส.ฯ ตั้งแต่เช้าจนถึงดึกดื่นเพื่อขอเจอกับศิลปินที่ชื่นชมซักครั้ง ทำให้สามสาวถึงกับออกอาการตกใจที่อยู่รอกันดึกกลัวเจออันตราย
โดยสาว "อินดี้" เล่าเรื่องราวดังกล่าวว่า "ดีใจและขอบคุณมากๆนะคะที่คอยติดตามผลงานพวกเรา "001" มาตลอด เมื่อหลายวันก่อนก็มีแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งมารอพวกเราที่บริษัท พอดีวันนั้นมีงานข้างนอกกว่าจะกลับมาก็ดึกดื่นสี่ทุ่มกว่าแล้ว พวกเค้าพอเห็นเราก็ออกอาการดีใจมากๆ วิ่งมาขอลายเซ็นขอถ่ายรูป อินดี้ก็ถามว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน เค้าก็บอกว่ารอพวกเราอยู่อยากเจอมาก แต่ตรงหน้าตึกที่พวกเค้านั่งรอเนี่ยมันค่อนข้างมืดอินดี้เลยบอกให้แต่ละคนรีบกลับบ้าน เพราะว่ามันดึกมากแล้วกลัวจะเป็นอันตรายแต่ละคนก็เป็นผู้หญิงกันด้วย และที่สำคัญคือที่บ้านจะเป็นห่วงโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งตรงนี้อินดี้เข้าใจดีอย่างเวลาแซนดี้และกุ๊กกิ๊กออกไปข้างนอกด้วยกันแล้วกลับดึกๆอินดี้และคุณแม่ก็จะมานั่งรอ เพราะเป็นห่วงต่อให้โทรศัพท์คุยกันว่าอยู่ไหนแล้วแต่ก็ห่วงอยู่ดีเวลาเค้าขับรถกลัวเจออุบัติเหตุ ถ้าอยากจะมารอก็ควรมาตอนที่ยังสว่างอยู่ ทำแบบนี้ไม่ดีนะเพราะพวกเรา "001" ก็จะไม่สบายใจไปด้วยเหมือนกัน อินดี้อยากบอกว่าพวกเราและศิลปินที่บริษัททุกคนต้องดีใจแน่นอนอยู่แล้ว ที่มีแฟนเพลงมารอพบมารอเพื่อขอลายเซ็นถ่ายรูป แต่ถ้ามันดึกแล้วก็ควรรีบกลับบ้านเพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมันไม่คุ้มค่าหรอกค่ะ ที่จะให้คนที่รออยู่ข้างหลังคือพ่อแม่พี่น้องต้องมาเสียใจหรือเป็นห่วง ถ้าเป็นแบบนี้คุณพ่อคุณแม่คงจะไม่พอใจแน่ๆที่ลูกๆกลับบ้านดึก"
อยากใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบก็ควรทำแต่พอประมาณ อย่าให้คนรอบข้างเค้าเป็นห่วง ถ้ารักถ้าชอบ "001" ก็ลองคิดและทำตามอย่างที่ "อินดี้" บอกไว้พ่อแม่จะได้ไม่เสียใจนะ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ