"รับรอง" ฟีดแบคเยี่ยม !!! ติดหูชาวร็อกทั่วประเทศ ! "พลสันต์" เปิดใจทำดนตรียากสุด !

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังเป็นงานเพลงสไตล์ซอฟท์ร็อกที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยมในตอนนี้ สำหรับเพลง "รับรอง" หนึ่งในอัลบั้มร็อก คุณภาพชุด "พลสันต์" ของหนุ่มร็อกตัวจริง "เอ - พลสันต์ พินิจคุณ" หลังจากมีการออกอากาศมิวสิกฯ และได้รับการเปิดตามสถานีวิทยุไปทั่วประเทศแล้ว ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ได้ร็อกเกอร์สาว "สุกัญญา มิเกล" ที่ฝากฝีมือการแต่งเอาไว้ให้แฟนๆ หายคิดถึง ร่วมกับท่วงทำนองที่เจ้าของอัลบั้มอย่าง "พลสันต์" แต่งขึ้นมาอย่างลงตัว ทำให้เพลง "รับรอง" สามารถปลุกกระแสความสนใจจากคอร็อกได้ภายในเวลารวดเร็ว เมื่อทราบถึงความแรงของเพลงในครั้งนี้ "เอ - พลสันต์" ถึงกับ เปิดใจว่าเป็นเพลงที่เจ้าตัวใช้เวลาแต่งทำนองนาน และยากที่สุดในอัลบั้มชุดนี้...
"ดีใจมากครับ ที่เพลง "รับรอง" ได้รับความสนใจจากทุกคนขนาดนี้ ก็เป็นไปตามที่ทีมงานส่วนใหญ่ใน "อาร์.เอสฯ" คาดไว้เหมือนกันนะครับ เพราะส่วนใหญ่ทีมงานจะชอบเพลงนี้กันเยอะทั้งผู้ชาย และผู้หญิงก่อนที่ อัลบั้มชุดนี้จะวางแผงทางทีมเพลงของ "เรียล แอนด์ ชัวร์" (REAL & SURE) ก็มีการนำเพลงไปให้กลุ่มนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้ลองฟังกัน เหมือนกับเป็นการสุ่มตัวอย่างอะไรประมาณนี้แหละครับ ก็ปรากฏว่าเพลงนี้ได้รับการโหวตว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วชอบมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในอัลบั้ม "พลสันต์" ด้วยครับ ถ้าถามว่าเพลงไหนที่ผมทำงานยากที่สุดก็ขอบอกว่าเป็นเพลง "รับรอง" นั่นแหละครับ เป็นความยากที่สุดในส่วนการแต่งทำนองเมโลดี้ครับ ส่วนเนื้อเพลงขอยกเครดิตให้กับ "มิเกล" ที่เขียนเนื้อเพลงได้อย่างดี ตอนแรกผมแกล้งอำ "มิเกล" ไปด้วยว่าลองให้คนอื่นแต่งเนื้อไว้หลายๆ คนแล้วค่อยเอามาเลือกอีกที แต่ความจริงแล้วตั้งใจให้เค้าเป็นเจ้าของเนื้อเพลงนี้คนเดียวแหละครับ ส่วนตัวผมคิดแต่ว่าเมื่อตกลงใจให้เค้าเป็นคนแต่ง เราก็ต้องให้เกียรติ ในความคิดของเค้า พอ "มิเกล" แต่งออกมาเสร็จผมก็ไม่ได้แก้ไข ดัดแปลงตรงจุดไหนเลย ตัวเค้าเคยบอกเหมือนกันว่าเพลง "รับรอง" ถ่ายทอดความเป็นตัวผมในอีกด้านหนึ่งออกมา ซึ่งตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าตอนแต่งเค้าคิดยังไง แต่ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นเพลงที่คนชอบกันเยอะ ก็ขอขอบคุณด้วยนะครับ สำหรับทุกคนที่ติดตาม และอุดหนุนผลงานชุด "พลสันต์" ด้วยดี"
ติดตามมิวสิกฯ "รับรอง" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับงานดนตรีร็อกคุณภาพชุด "พลสันต์" จากคนดนตรีตัวจริง "เอ - พลสันต์ พินิจคุณ" ได้วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ