โน๋-แซนด์สโตน ศิลปินจากบริษัท อาร์ เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เข้ารับปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
และแล้ววันแห่งความสำเร็จก็มาถึง คราวนี้เป็นคิวของหนุ่มผมยาวหนึ่งในสมาชิก "วงแซนด์สโตน" วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ หรือที่รู้จักกันในนาม โน๋-แซนด์สโตน ที่เข้ารับปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2547 ที่ผ่านมา. โดยได้รับมอบปริญญาบัตรจาก ภารดาบัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยโน๋เข้ารับปริญญาบริหารธุรกิจบัณฑิต จากคณะการจัดการธุรกิจความเสี่ยงและอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวสวย มิ้นท์-อาทิตยา ดิถีเพ็ญ ที่เข้ารับปริญญาศิลปศาสตร์บัณฑิต จากคณะ ศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน เข้ารับปริญญาในวันเดียวกัน
ท่ามกลางบรรยากาศความยินดีของครอบครัว ยังมีบรรดาเพื่อนๆศิลปินร่วมค่ายอย่าง -กอล์ฟ ,บิ๊ก เพื่อนสมาชิกในวงแซนด์สโตน และ 3 พี่น้องวงศูนย์ศูนย์หนึ่ง (อินดี้,แซนดี้,กุ๊กกิ๊ก)มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นกับ โน๋ ด้วย
โดย โน๋ ได้ถ่ายทอดถึงความรู้สึกครั้งนี้ให้ฟังว่า "ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณครอบครัวของผมทุกๆคนที่เป็นกำลังใจเป็นพลังให้ผมได้พบกับความสำเร็จในวันนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่มาในวันนี้ด้วยครับ ส่วนตัวผมแล้วรู้สึกยินดีและภูมิใจกับตัวเองมากๆ มันเป็นความสำเร็จที่มาจากความตั้งใจของตัวเราจริงๆ และผมก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆทั้ง บิ๊ก,กอล์ฟ,อินดี้,แซนดี้ และกุ๊กกิ๊ก ที่มาให้กำลังใจและร่วมยินดีกับผมวันนี้ครับ"
นี่ก็ถือเป็นอีกตัวอย่างของศิลปินคุณภาพที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านการเรียนและการงาน หวังว่าทั้งสองคนคงจะมีผลงานดีๆให้ได้ติดตามกันต่อไป--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ