ซีเกทมอบทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาแก่พนักงาน

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 8, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวโครงการมอบทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาแก่พนักงานซีเกท (Seagate Employees University Scholarship Project) ซึ่งเป็นโครงการซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความเป็นมืออาชีพของพนักงาน โดยซีเกทให้การสนับสนุนทางด้านการเงินสำหรับพนักงานที่ต้องการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทย
โครงการมอบทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาแก่พนักงานซีเกท เปิดโอกาสให้แก่พนักงานทุกคนที่มีคุณสมบัติตรงตาม เงื่อนไขของบริษัทให้ได้รับทุนการศึกษาเพื่อศึกษาต่อ ในสถาบันและมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศ ในช่วงปีการงบประมาณ 2549 (ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2548 ถึงเดือนมิถุนายน 2549)
โครงการความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นี้สะท้อนให้เห็นการสนับสนุนความเติบโตและการพัฒนาอาชีพของซีเกทบนพื้นฐานของโปรแกรมการพัฒนาศักยภาพของพนักงานซีเกทต่าง ๆ รวมทั้งการจัดหลักสูตรฝึกอบรมทางออนไลน์และการจัดหลักสูตรฝึกอบรมต่าง ๆ แก่พนักงาน พนักงานระดับมืออาชีพทุกคนที่ซีเกท สามารถทำงานร่วมกับหัวหน้างานของเขาเพื่อพัฒนาแผนการพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบก่อให้เกิดความสำเร็จในชีวิตส่วนตัวและในหน้าที่การงาน
นายบุญยงค์ ด่านไทยนำ รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อพัฒนาพนักงานให้มีความสามารถในการแข่งขันและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซีเกทได้สนับสนุนด้านทุนและจัดสรรทรัพยากรมนุษย์จำนวนมากเพื่อการพัฒนาชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานของพนักงานของเรา เรามีความมั่นใจว่าโครงการทุนการศึกษาแก่พนักงานจะทำให้ซีเกทมีพนักงานที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ซึ่งจะช่วยรักษาระดับความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของบริษัทในอนาคต”
ซีเกทสนับสนุนค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายทางด้านการศึกษาอื่น ๆ ตามนโยบายและงบประมาณของบริษัทสำหรับพนักงานที่ต้องการศึกษาต่อตั้งแต่ระดับปริญญาตรีถึงปริญญาเอก พนักงานซีเกทที่ทำงานกับบริษัทอย่างน้อยสองปีและมีประวัติการทำงานที่ดีมีสิทธิ์สมัครเพื่อรับทุนการศึกษาในโครงการนี้
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือ (Mobile Computing) และอุปกรณ์อุปโภคบริโภค (Consumer Electronics) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและ การผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในตลาดทั้งหมดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบ ซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนาง
สาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ