สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย เปิดอบรม"อาสาพิทักษ์สิทธิผู้ถือหุ้น" ฟรี สมัครด่วน ถึงวันที่ 6 ก.พ. 47 นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 2004 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยจัดโครงการอบรม "อาสาพิทักษ์สิทธิผู้ถือหุ้น" รุ่นที่ 2 เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และสิทธิของผู้ถือหุ้น เพื่อประโยชน์ต่อการดูแลผลประโยชน์ของตน การตัดสินใจลงทุน และการสร้างความมั่นใจในการลงทุน โดยเนื้อหาการอบรมจะประกอบไปด้วย ความสำคัญของบรรษัทภิบาล การเปิดเผยข้อมูลของบริษัทจดทะเบียน ความคาดหวังของผู้ถือหุ้นต่อคณะกรรมการบริษัท การประชุมผู้ถือหุ้น เรื่องน่ารู้ทางบัญชี และการวิเคราะห์งบการเงินของบริษัทจดทะเบียน
การอบรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 - อาทิตย์ที่ 22 ก.พ. 47 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยสามารถรับผู้เข้าอบรมได้ไม่เกิน 80 คน
ทางสมาคมฯ เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนทั่วไปสมัครเข้าอบรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 6 ก.พ. 47 และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมในวันที่ 13 ก.พ. 47 ทางเว็บไซต์ http://www.thaiinvestors.com นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมที่เข้าอบรมไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ของระยะเวลาการอบรมยังจะได้รับใบรับรองจากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยอีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.thaiinvestors.com หรือติดต่อคุณภาวินี พิริยะเธียรธเนศ สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย โทร. 0-2237-1992-3 ต่อ 17--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ