"Passion for excellence" ในงาน 26th Bangkok International Motor Show 2005

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2005 18:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย)
บริดจสโตน ได้ร่วมสร้างสีสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ในช่วงระหว่าง วันที่ 25 มีนาคม - 3 เมษายน 2547 โดยเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า เป็นเนื้อที่รวม 300 ตรม. ใน Hall 105 โดยบริดจสโตนได้จัดสรรพื้นที่ออกแบบ และจัดวางทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสกับบรรยากาศทันสมัยและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านยางรถยนต์ และมีส่วนร่วมกิจกรรมกับทางบริดจสโตน โดยมีแนวคิดในการออกแบบ ดังนี้
1. Technology for the winner :
เป็นการจำลองบรรยากาศของการแข่งขันรถสูตร 1 หรือที่เรียกว่า Formula one และร่วมชื่นชมกับชัยชนะของทีมบริดจสโตนที่กวาดรางวัลในการแข่งขันมาอย่างล้นหลาม
2. Technology for life :
บริดจสโตนได้ริเริ่มจัดโครงการดีๆ เพื่อความปลอดภัยในชีวิต "Tire Safety by Bridgestone" โดยแทรกความรู้ และการให้ความสำคัญในการดูแลรักษายางรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
3. Technology for you :
พบกับผลิตภัณฑ์ที่บริดจสโตนนำมาจัดแสดง โดยแยกผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ออกเป็นหมวดหมู่ ตามประเภทของการใช้งานและการขับขี่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานสัมผัสกับ ยางรถยนต์ของ BRIDGESTONE และ FIRESTONE ได้ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล และเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกใช้ยางได้ตรงตามความต้องการ การใช้งานในแต่ละประเภท เพื่อความปลอดภัย และความคุ้มค่าในการใช้งานของผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น
- ยางสำหรับรถยนต์นั่ง (PSR TIRE)
- ยางสำหรับรถปิคอัพ รถแวน หรือรถบรรทุกขนาดเล็ก (LVR TIRE)
- ยางสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ (4*4 TIRE)
นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านยางรถยนต์มาบริการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สอบถามข้อมูลการใช้ยางรถยนต์ และการดูแลรักษา รวมทั้งเรื่องศูนย์บริการค็อกพิทและออโต้บอย
4. Technology for the future :
บริดจสโตนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเพิ่มความระดับปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ และได้พยายามหาหนทางที่จะสามารถทำการควบคุมรถยนต์ได้ ภายหลังการสูญเสียความดันลมยาง ด้วยเหตุทางบริษัทฯ จึงทุ่มเท คิดค้น จนเกิดนวัตกรรมที่รู้จักกันในนาม "Runflat Tire" ซึ่งบริดจสโตนได้นำมาจัดแสดงเป็นพิเศษที่งานนี้ด้วย
พลาดไม่ได้กับไฮไลต์ของงาน "Formula 1 show car" ที่บริดจสโตนนำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อนำมาจัดแสดงเป็นพิเศษ พร้อมทั้งยางรถสูตร 1 ที่เป็นขุมกำลังพาทีมเฟอรารี่กวาดชัยชนะในการแข่งขันมานับครั้งไม่ถ้วน
และทั้งหมดนี้คือแนวทางในการจัดแสดงงานในปีนี้ ซึ่งทางบริษัทฯ เน้นความทันสมัยและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมทั้งการแนะนำความรู้เกี่ยวกับการใช้สินค้าให้เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน ดังสโลแกนที่ว่า "Passion for Excellence"
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2636-1505-23
แฟกซ์. 0-2636-1543-44--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ