OKI C7300 & C7500 Digital LED Color Printer เพื่อความคมชัดสูงสุดในงานพิมพ์ขนาด A4 ดาวน์โหลดแคตตาล็อคสินค้า C7300

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 2, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เดอะแวลลูซิสเต็มส์
OKI C7300 & C7500 Digital LED Color Printer (P/N: C7300, C7500) โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยี Single-Pass คือ เมื่อกระดาษผ่านเข้าไปในเครื่องพิมพ์เพียงครั้งเดียว จะออกมาครบทุกเฉดสีที่สั่งงาน ทำให้งานพิมพ์รวดเร็วขึ้น ต่างจากยี่ห้ออื่นที่ใช้ระบบ Multi-Pass
อีกทั้งโอกิได้พัฒนา LED Technology ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของโอกิมาใช้ให้เกิดการทำงานที่มากกว่า และยังสามารถสั่งงานสู่เครื่องพิมพ์ได้โดยผ่าน Network (Print Server - Free) และที่สำคัญเป็นการปฏิวัติการพิมพ์ใหม่โดยไม่ใช้ Oil Roller แต่เป็นหมึกพิมพ์รูปแบบใหม่โดยการผสม wax ลงในแผงหมึกที่มีโมเลกุลกลมและเล็กเป็นพิเศษ จึงทำให้พิมพ์งานลงบนวัสดุพิเศษ เช่น แผ่นใส ได้สวยยิ่งขึ้น
ข้อแตกต่างระหว่าง Laser Technology และ LED Technology
Laser Technology ใช้หลักการสะท้อนแสง โดยมีพื้นฐานการทำงานโดยอาศัยส่วนประกอบของชิ้นส่วนจำนวนหลายชิ้น ได้แก่ หัวยิงลำแสง กระจกหมุนสะท้อนลำแสง และเลนส์ ซึ่งทำหน้าที่สะท้อนลำแสง โดยลำแสงสะท้อนจะถูกยิงลงบนวัตถุที่ใช้ในการสร้างภาพ (Image Drum) จากปลายด้านหนึ่งไปจนสุดปลายอีกด้านหนึ่ง และเลื่อนลงมาทีละบรรทัดสลับไปมาเพื่อทำการพิมพ์งานออกมา
LED Technology ในเครื่องพิมพ์ของโอกินั้น ใช้หลักการทำงานยิงลำแสงโดยตรง คือ แสงจากแหล่งกำเนิดแสงในระบบ LED โดยดวงไฟจะทำการยิงลำแสงผ่านเลนส์ตรงไปสู่วัสดุที่ใช้ในการสร้างภาพ (ID Unit) โดยตรง โดยไม่มีชิ้นส่วนใดๆ ในตัวเครื่องเกิดการเคลื่อนไหว ดังนั้นจึงทำให้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในขณะทำงานมีน้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับการทำงานในระบบเลเซอร์ทั่วๆ ไป
สำหรับรุ่น C7300 ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้งานของผู้ใช้จำนวน 10 รายขึ้นไป ที่ปรารถนางานพิมพ์สีที่มีคุณภาพในความเร็วที่สูงเช่นเดียวกับการพิมพ์ขาวดำ พร้อมด้วยออพชั่นเสริมในการใช้งานที่กว้างขวาง รวมถึงความยืดหยุ่นในการอัพเกรด จึงพร้อมตอบสนองทุกๆ การทำงานให้แก่กลุ่มผู้ใช้ภายในสำนักงานได้อย่างเต็มรูปแบบ
สำหรับรุ่น C7500 เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงาน คุณสมบัติที่โดดเด่นและการใช้งานที่ง่าย โดยให้ความละเอียดในการพิมพ์งานอยู่ที่ 1200x1200 จุดต่อนิ้ว ซึ่งไม่มีผลต่อระดับความเร็วของเครื่องแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังประกอบด้วยความจุในฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟขนาด 10GB หน่วยความจำขนาด 256MB และความสามารถในการพิมพ์งานสองหน้า จึงเป็นเครื่องพิมพ์สารพัดประโยชน์สำหรับการพิมพ์งานในคุณภาพระดับ A4 เลยทีเดียว
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
- เป็นพรินเตอร์สำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการระดับสูงสุดของคุณภาพงานในขนาด A4
- มีการติดตั้งระบบ Intelligence ภายใน เพื่อลดความผิดพลาดอันเกิดจากการเลือกตัวสื่อที่ผิดระบบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@value.co.th หรือ http://www.value.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก printer  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ