ฮาตาริ โฟนเน็ท ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยอัตราค่าโทรใหม่ ถูกที่สุด นาทีละ 7 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นแจกตั๋วเครื่องบินฟรี

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 2004 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บัตรฮาตาริโฟนเน็ท ฉลองอัตราค่าโทรใหม่ ถูกสุดๆ โทรไปอเมริกา เหลือนาทีละ 7 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองค่าโทรใหม่และมอบโชคในเดือนแห่งความรัก เพียงโทรไปต่างประเทศด้วยบัตรฮาตาริโฟนเน็ท ใครทำยอดโทรสูงสุด รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศที่โทร รวม 5 รางวัล ฟรี!
นางสาวนภาพร วิไลกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ฮาตาริ เทคโนโลยี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ "ฮาตาริโฟนเน็ท ซึ่งได้รับสิทธิ์ในการทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสนองต่อนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนโทรศัพท์ไปต่างประเทศในราคาที่ถูก ดังนั้นบัตรฮาตาริโฟนเน็ท จึงได้ลดอัตราค่าโทรให้ถูกลง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีทางเลือกในการโทรไปต่างประเทศในราคาที่ประหยัดมากขึ้น เช่น ประเทศอเมริกา คิดค่าโทรเพียงนาทีละ 7 บาท ประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย นาทีละ 11 บาท จีน นาทีละ 18 บาท ญี่ปุ่น นาทีละ 16 บาท โดยอัตราใหม่นี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ผ่านมา
"เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัตราค่าโทรใหม่ของบัตรฮาตาริโฟนเน็ท ซึ่งยังคงครองตำแหน่งบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่มีอัตราค่าโทรที่ถูกที่สุดในเมืองไทย ดังนั้น ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก บัตรฮาตาริโฟนเน็ท จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ มอบโชคให้ลูกค้าที่ใช้บัตรฮาตาริโฟนเน็ทโทรไปต่างประเทศระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2547 ผู้ที่มียอดการโทรสะสมสูงสุดปลายทางประเทศไหน จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศนั้น ฟรี รวม 5 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง โดยผู้ที่มีสิทธิ์ร่วมรายการจะต้องเป็นบุคคลทั่วไป หรือสมาชิกประเภทบุคคลทั่วไป และจะต้องโทรจากเครื่องโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อกลับได้ โดยบริษัทฯ จะแจ้งรายชื่อผู้โชคดีทางหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรออกเท่านั้น จากข้อมูลของบริษัทฯ ตลอดเดือนแห่งความรักเป็นช่วงเวลาที่มีการโทรไปต่างประเทศมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโทรไปหาญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรัก เรามั่นใจว่าในปีนี้จะกระตุ้นให้มีการโทรมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยอัตราค่าโทรที่ถูกลงเห็นประวัติการณ์และโปรโมชั่นกระตุ้นการโทรของเรา"
นางสาวนภาพร กล่าวเพิ่มเสริมว่า บัตรฮาตาริโฟนเน็ต นับว่าเป็นบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่มีอัตราค่าโทรถูกที่สุด ตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลได้ ซึ่งในขณะนี้เป็นบัตรที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในหมู่ผู้ใช้บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ประกอบกับการที่บัตรฮาตาริโฟนเน็ตได้จัดกิจกรรมพิเศษในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นการคืนกำไร 2 ชั้น ให้กับผู้ใช้บริการ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีลูกค้าใช้บัตรฮาตาริโฟนเน็ทมากขึ้นอย่างแน่นอน ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2252-3888
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรการญจน์ โทร.0-2247-4228 โทรสาร.0-2246-1481 Email:usanee@incom.co.th--จบ--
-ลส/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ