กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
โนโวเทลโรแม้นซ์
ฉลองคืนแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2547 กับคนที่คุณรักในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของค่ำคืน ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า เนรมิตบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่ควงกันมาเป็นคู่สวีทกันสองต่อสอง เพียงท่านละ 750 บาท++ พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือแกรนด์อีจีวี สำหรับ 2 ท่านฟรี และตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป สายสุนีย์ สุขกิจ นักร้องสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ จะร่วมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งให้ค่ำคืนพิเศษของคุณเป็นคืนที่สมบูรณ์แบบที่สุด
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน เชิญอิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูพิเศษ ราคาพิเศษเพียง 2,200 บาท ที่เตรียมไว้สำหรับคู่รักทุกคู่ พร้อมรับของขวัญพิเศษเป็น “ปลอกหมอนแทนใจ” เฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น
สำหรับคู่รักที่ชอบความสนุกซุกซน มาฉลองคืนแห่งความรักที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ รับฟรีของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นพิเศษ ค็อกเทลคู่รัก พร้อมทั้งสนุกสุดเหวี่ยงกับวงดนตรีโชว์สด “Too Close” จนคุณต้องจดจำค่ำคืนนี้
ถ้าชอบความคึกคัก เร้าใจในบรรยากาศ สลัวๆ ใต้แสงเทียน ห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย จัดให้ตามคำเรียกร้องด้วย อาหารเมดิเตอร์เรเนียน หลายเมนูเด็ดให้เลือกอร่อย พร้อมจิบไวน์ชั้นดีจากอิตาเลียน มอบสิ่งดีๆให้แก่คนที่คุณรักในค่ำคืนพิเศษเช่นนี้ที่โนโวเทล
คืนนี้คุณมีนัดกับ.....สายสุนีย์
นักร้องสาวพลังเสียงที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้คงไม่มีใครเทียบเท่า สายสุนีย์ และวงเดอะเซอร์ไวเวอร์ ขับกล่อมแฟนเพลงของเธอด้วยบทเพลงไพเราะนุ่มนวลสไตล์บรอดเวย์ และหนักแน่นร้อนแรงสไตล์ป็อบและแจ๊ส ฟังกันแบบจุใจ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ที่ พาสเทล เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เริ่มต้นเวลาช่วงหัวค่ำกับบทเพลงเบาๆ เช่น The Very Thought of You และเพลงอื่นๆจากอัลบั้มของ Nat Cole และ Billie Holliday ดึกขึ้นอีกนิดขยับจังหวะเข้าอีกหน่อยด้วยบทเพลงแนวบรอดเวย์ และฮอลลีวูด กับบทเพลงยอดนิยมของ Les Mis และ Andrew Llyod Webber’s Whistle Down The Wind ตามด้วยเพลงไทยร่วมสมัย แล้วปิดท้าย ค่ำคืนที่สนุกสนานของคุณด้วยเพลงป็อบร่วมสมัยที่จะทำให้คุณนั่งเก้าอี้ไม่ติด
เย็นย่ำ...หม่ำติ่มซำ
ช่วงเวลามื้อค่ำคุณอยากทานติ่มซำรสเด็ดบ้างมั้ย ทำอย่างไรดีล่ะ หรือจะแวะไปที่ร้านหัวมุม ทำไมไม่ลองเปลี่ยนบรรยากาศนั่งรถไฟฟ้า มาเลือกอิ่มอร่อยกับติ่มซำนานาชนิดที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่นี่มีติ่มซำให้เลือกมากกว่า 30 ชนิด ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่เข่งละ 40 บาท++เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบชาเขียว ฮะเก๋า ข้าวเหนียวห่อใบบัว แป้งทอดหมูแดง ซาลาเปาชาเขียว และอีกหลายรายการ เพิ่มบริการความสดอร่อยของมื้อค่ำตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330 Thailand
Tel: 66 2 255 6888 Fax: 66 2 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ