ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ขยายฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 2004 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส สาขาประเทศไทย ได้ขยายการให้บริการ โดยจัดให้มีแผนกดูแลลูกค้าชาวญี่ปุ่นขึ้น เพื่อให้บริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แก่บริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทย
ปัจจุบัน บริษัทของชาวญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมีมากกว่า 1,500 บริษัท เฉพาะในปี 2546 มีบริษัทญี่ปุ่นจำนวน 613 บริษัท ยื่นขอรับสิทธิประโยชน์ทางด้านการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) โดยโครงการทั้งหมดมีมูลค่าการลงทุนสูงถึงหนึ่งแสนหกพันล้านบาท
มิสเตอร์ เจมส์ พิทชอน กรรมการบริหาร บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความเห็นว่า " บริษัทของชาวญี่ปุ่นจะยังคงลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราจัดตั้งฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่น (Japan Desk) ขึ้นมาในประเทศไทย "
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส มีเครือข่ายที่กว้างขวางในประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากบริษัท อิโคม่า/ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท อิโคม่า/ซีบี ริชาร์ด เอลลิส มีสำนักงานในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด 21 สาขา พร้อมทั้งมีพนักงานมากกว่า 500 คน และมีประสบการณ์ในการให้บริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่นมาถึง 30 ปี
มิสเตอร์ โทโยกิ อุซุอิ ได้ย้ายจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาดูแลรับผิดชอบฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่นในประเทศไทย
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "จากการก่อตั้งฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่นสาขาประเทศไทยในครั้งนี้ ทำให้เราสามารถนำมาความเชี่ยวชาญในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่เรามีอยู่ ผนวกเข้ากับเครือข่าย รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ดีในระดับองค์กรในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี" มิสเตอร์ อุซุอิกล่าว
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส สามารถให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ การซื้อ-ขาย-ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารสำนักงาน ธุรกิจอุตสาหกรรม ที่พักอาศัย ธุรกิจค้าปลีก พร้อมทั้งให้บริการด้านการประเมินราคาทรัพย์สิน การศึกษาวิจัยและพัฒนา และการบริหารจัดการอาคาร
นอกจากนี้ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ยังเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โดยมีมากกว่า 250 สาขา ใน 48 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 14,000 คน
"ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น และการก่อตั้งฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่นในประเทศไทยครั้งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีตัวอย่างหนึ่งที่ทำให้เห็นถึงการพัฒนาของเรา " มิสเตอร์พิทชอนกล่าวสรุป
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติ่ม: มิสเตอร์ เจมส์ พิทชอน กรรมการบริหาร 02 654 1111 ต่อ 205
มิสเตอร์ โทโยกิ อุซุย ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่น 02 654 1111 ต่อ 602
คุณ งามใจ เจียรจรัส ผู้ช่วยฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02 654 1111 ต่อ 223--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ