"เทมส์ - ทรี พลัส วัน" ซึ้งใจ "แฟนห่วง" "เครียดหนัก" เตรียม "จบโท"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเพลง "ฉันหรือใคร" ของ 4 หนุ่ม "ทรี พลัส วัน" ประกอบด้วย "เทมส์ - มาร์ติน - บุ๊ง - หนึ่ง" เป็นเพลงป็อป สไตล์ อาร์แอนด์บี ผสม ฮิพฮอพ ที่ลงตัวและได้รับความนิยมมากที่สุดขณะนี้ จากกระแสตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลามทำให้คิวงานของทั้ง 4 หนุ่ม มีต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ทำให้พวกเขาต้องจัดเวลาให้ลงตัวเพื่อไม่ให้กระทบกับการเรียนและความรับผิดชอบเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะหนุ่ม "เทมส์ - พงศ์พันธ์ พูลพงศ์" หนึ่งในนักร้องนำ ที่กำลังขะมักเขม้นกับการทำวิทยานิพนธ์ เพื่อจบการศึกษาระดับปริญญาโท เผยว่า...
"สำหรับตอนนี้พวกเรามีคิวงานคอนเสิร์ตต่อเนื่องมากครับ ดีใจมากที่แฟนๆ ชอบเพลงของ "ทรี พลัส วัน" และต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นทุกที่ที่ไป ก็ยอมรับว่าช่วงนี้เทมส์จะเหนื่อยหนักเพราะต้องทำงานด้วยทำวิทยานิพนธ์ไปด้วย เนื่องจากเทมส์กำลังจะจบปริญญาโท สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจและเทคโนโลยีครับ ที่เทมส์เลือกเรียนวิชานี้เพราะครอบครัวเทมส์ทำธุรกิจโรงแรมอยู่ที่จังหวัดกระบี่ ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าและพันธมิตรของโรงแรมเอง เอกสารที่ใช้ทั้งหมดก็ต้องทำเป็นสองชุด คือภาษาอังกฤษและภาษาไทย เทมส์ก็ต้องรับผิดชอบเรื่องการแปลภาษาทั้งหมด รวมถึงการติดต่อประสานงานกับลูกค้าต่างชาติด้วย นอกจากความรับผิดชอบที่โรงแรมแล้ว ก็ต้องทำวิทยานิพนธ์ควบคู่กันไป แต่ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ต้องยอมรับว่าที่มีกำลังใจทำงานเพลง เรียนหนังสือ และทำงานที่โรงแรมได้อย่างไม่มีปัญหาก็เพราะแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา ได้เห็นความห่วงใยจากทุกคนแล้วหายเหนื่อยไปเลยครับ หลายๆ คนส่งเครื่องดื่มบำรุงสมองมาให้ บางคนก็ส่งข้อความเป็นห่วงสุขภาพไม่อยากให้เครียดเพราะรู้ว่าเทมส์เรียนหนัก ต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่ดูแลกันอย่างอบอุ่นมาโดยตลอดนะครับ"
แฟนเพลงของ 4 หนุ่ม "ทรี พลัส วัน" ติดตามฟังเพลง "ฉันหรือใคร" และเพลงเพราะๆ อีกมากมายในอัลบั้ม "ทรี พลัส วัน" ได้ทางรายการของ "อาร์.เอสฯ" บริษัทบันเทิงครบวงจร ได้ทุกรายการ และพบกับเทป ซีดี วีซีดี ได้ทุกแผงเทปทั่วประเทศวันนี้--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ