ซีเอ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “Bringing Business Value to the Enterprise: Using Best Practices and Standards for Better IT Government"

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 1, 2005 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีเอ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการกำกับกิจการด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในงานแถลงข่าว “Bringing Business Value to the Enterprise: Using Best Practices and Standards for Better IT Governance”
องค์กรทั่วโลกมีการนำมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลมาใช้กันอย่างแพร่หลาย อาทิ การรับรองต่างๆ จาก ISO เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นของกระบวนการธุรกิจในองค์กร ปัจจุบัน ไอที กลายเป็นสิ่งจำเป็นมากยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจ องค์กรธุรกิจจำนวนมากขึ้นหันมาพิจารณาวิธีการที่จะสามารถสร้างกระบวนการไอทีที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยยึดถือตามวิธีการปฏิบัติที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมนั้น อาทิ COBIT, ITIL BS7799 วิธีการปฏิบัติที่ดีที่สุดช่วยพัฒนาการกำกับกิจการด้านไอทีและความรับผิดชอบซึ่งหมายถึงว่า การสร้างความเชื่อมั่นที่มีมากขึ้นจากลูกค้าเพื่อให้มั่นใจในสภาวะแวดล้อมและตัวสินค้าจะเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมต่อธุรกิจ
ในงานแถลงข่าว นายคาร์ล เดวิด เวอร์ฮูลสท์ ผู้อำนวยการการตลาดผลิตภัณฑ์ ภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ และ นายดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด จะร่วมนำเสนอวิธีการนำวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดและมาตรฐานต่างๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อการกำกับกิจการด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในหัวข้อ:
- ความท้าทายต่างๆ ที่แผนกไอทีหลายแห่งประสบในปัจจุบันเมื่อองค์กรธุรกิจต่างๆ
มีความต้องการและคาดหวังระดับการบริการที่สูงขึ้นในเรื่องไอที
- วิธีการที่แผนกไอทีจะสามารถวัดระดับต่างๆ ในการบริการ
- กระบวนการหรือวิธีการปฏิบัติที่ดีที่สุดที่จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้
- ทูลส์และการบริการต่างๆ ที่จะช่วยให้องค์กรนำระบบไอทีไปใช้ดำเนินการให้สอดคล้องกับ
การดำเนินธุรกิจ
วันที่ : อังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2548
เวลา : 10.00 — 10.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
10.30 — 11.15 น. เริ่มแถลงข่าว
11.15 — 11.30 น. ถาม — ตอบ
สถานที่ : ห้องอัมรินทร์ III ชั้น M โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ (สถานีรถไฟฟ้าชิดลม)
ในโอกาสเดียวกันนี้ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านร่วมฟังการบรรยายในหัวข้อ “Bringing Business Value to the Enterprise: Using Best Practices and Standards for Better IT Governance” โดย นายคาร์ล เดวิด เวอร์ฮูลสท์ ระหว่างเวลา 13.00 — 17.00 น. ในงานสัมมนาซึ่งจัดขึ้นในวันเดียวกัน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น M โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปริญดา นิลทจันทร์, คุณฑิตยา นาคทอง และคุณทิตยา เชื่อมสุวรรณ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120, 125 และ 122 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com, thittaya_n@penner-madison.com และ
titaya_c@penner-madison.com--จบ--

แท็ก เนชั่น   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ