เผยโฉมใหม่สินค้าที่ระลึกจาก “แฮปปี้ดีพร้อมท์” ต้อนรับปีลิงกับ “เจ้าจ๋อจอมซน”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--แทค
“แฮปปี้ดีพร้อมท์” เปิดตัวสินค้าที่ระลึกคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับปีลิง มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญส่งความสุขให้กันได้ตลอดปี วางจำหน่ายแล้วที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทค ช้อป ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าหลังจากแฮปปี้ดีพร้อมท์ได้ผลิตสินค้าที่ระลึกแบบต่าง ๆ ออกวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ชุด ปรากฏว่าสินค้าได้รับความนิยมจากลูกค้าเกินความคาดหมาย และจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว จากการสอบถามพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญให้เพื่อน บ้างก็ซื้อเพื่อเก็บสะสม เพราะเป็นสินค้าที่ระลึกที่เมื่อได้เห็นหรือได้รับแล้วรู้สึกมีความสุข ล่าสุด แฮปปี้ดีพร้อมท์จึงได้ผลิตสินค้าที่ระลึกคอลเล็กชั่นใหม่ “เจ้าจ๋อจอมซน” ออกวางจำหน่าย
สินค้าที่ระลึกชุด “เจ้าจ๋อจอมซน” ออกแบบต้อนรับปี 2547 ซึ่งตรงกับปีวอก โดยนำเจ้าจ๋อมาร่วมมอบความสุขผ่านสินค้าที่ระลึกแฮปปี้ดีพร้อมท์ มีให้เลือกหลายอย่างด้วยกัน โดยมีทั้ง กระเป๋ามั้งกี้แบ็คแบกสนุก เสื้อแจ็คเก็ตโชว์ยิ้ม ถ้วยกาแฟมั้งกี้มัครักยิ้ม ที่รองแก้วเจ้าจ๋อรอแก้ว หมวกแย้มยิ้ม เสื้อยืดมั้งกี้ 4 ลาย สมุดปกอ่อนเจ้าจ๋อจดสนุก และสมุดปกแข็งลิงซุกซนปนยิ้ม ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 20 บาท ถึง 380 บาท หาซื้อได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค ช้อป ที่ร่วมรายการ.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ