ออเร้นจ์จัดวิวาห์ลอยฟ้า จูงมือ 7 คู่รักลอยบอลลูนวันวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ออเร้นจ์สร้างสีสันรับเทศกาลวาเลนไทน์ จัดงานวิวาห์ลอยฟ้าให้ 7 คู่รักจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนออเร้นจ์ สร้างสถิติใหม่ด้วยการจดทะเบียนสมรสหมู่เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยในวันวาเลนไทน์ พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการใช้บริการดาวน์โหลดและเอสเอ็มเอสอย่างต่อเนื่อง
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ออเร้นจ์เตรียมสร้างกระแสทอล์ก ออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง ตามแนวทางของการตลาดเชิง Festival Marketing ด้วยการมอบของขวัญพิเศษสุดให้กับคู่รักที่โชคดีแห่งปี 7 คู่ เหิรฟ้าจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน ออเร้นจ์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกเหนืออำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่"
การจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนนี้ เป็นปีที่ 2 ที่ออเร้นจ์จัดขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในปีที่แล้ว ทั้งผลตอบรับจากประชาชนและสื่อมวลชนในวงกว้าง ในการนำเสนอความแปลก น่าสนใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเติมสีสันให้กับชีวิต ด้วยกิจกรรม ที่ไม่ซ้ำใคร รวมไปถึงการคว้ารางวัล การประกวดแคมเปญส่งเสริมการตลาดในภูมิภาคเอเชีย หรือ Promotional Marketing Awards Asia โดยได้รับรางวัลเหรียญทองประเภทแคมเปญส่งเสริมความภักดีในแบรนด์ (Gold Award: Brand Loyalty Category) และรางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยประจำปี 2546 (Best Campaign in Thailand 2003) โดยในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ออเร้นจ์เตรียมสร้างสถิติใหม่ประเทศไทย ด้วยการจดทะเบียนสมรสหมู่เป็นกลุ่มแรกของวัน วาเลนไทน์ปี 2547 เนื่องจากการลอยบอลลูนคู่แรกจะเริ่มขึ้นในเวลา 06.00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์
ผลจากการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าของออเร้นจ์ พบว่ามีกระแสเรียกร้องจำนวนมากต้องการให้มีกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างนี้อีกทุกปี เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจร่วมกันให้กับคู่รัก สำหรับอีกหนึ่งวันที่มีความหมายที่สุดในการสร้างชีวิตคู่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกเหนือทิวทัศน์เมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่
"วาเลนไทน์ปีนี้ ลอยบอลลูนจดทะเบียนสมรสของออเร้นจ์ จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งอย่างแน่นอน โดยขณะนี้ ออเร้นจ์ได้ทำการคัดเลือก คู่บ่าว-สาวผู้โชคดี 7 คู่ที่กำลังจะแต่งงาน และต้องการสร้างประสบการณ์และความประทับใจแบบ "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ในวันสำคัญแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ ผ่านรายการที่นี่ประเทศไทย ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เพื่อร่วมพิธีสมรสหมู่นี้บนดอยสะเก็ดโดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายสุวัฒน์ ตันพิพัฒน์ และนายสุรพล พนัสอำพล นายอำเภอดอยสะเก็ดและผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมประกาศนียบัตรรับรองการขึ้นบอลลูนทุกคน โดยออเร้นจ์รับเป็นเจ้าภาพทั้งหมด" นางรุ่งฟ้ากล่าว
ส่วนในกรุงเทพฯ ออเร้นจ์ยังมีกิจกรรมกำนัลกับคู่รักต่างๆ อาทิ การร่วมสนุกผ่านรายการวิทยุ 2 คลื่นคือ Bangkok Radio 94 FM และ Green Wave 106.5 FM ในการส่งช่อดอกไม้ไปให้คนรักผ่านออเร้นจ์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ฟังอย่างมากมาย นอกจากนี้ ออเร้นจ์ ยังได้ตกแต่ง ออเร้นจ์ ช้อป เพื่อต้อนรับเทศกาลวาลนไทน์ด้วยเช่นกัน
"ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเข้ามามีบทบาทในการเป็นสื่อระหว่างกันในชีวิตประจำวันของคนไทย มากขึ้น ผลการสำรวจของเราพบว่า อัตราการใช้โทรศัพท์มือถือ และใช้บริการต่างๆ จากมือถือ ทั้งการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า รูปภาพต่างๆ และส่งข้อความให้กันของกลุ่มเป้าหมายสัมพันธ์กับช่วงเวลา ยิ่งใกล้เทศกาลสำคัญต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กันแล้ว อัตราการใช้บริการจะพุ่งสูงขึ้นเป็นทวีคูณ และคาดว่าเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ จะมีปริมาณการใช้บริการ SMS ในเดือนกุมภาพันธ์เพิ่มขึ้นถึง 20% จากปริมาณการส่งข้อความในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วที่มีเกือบ 19 ล้านข้อความ" ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ กล่าวสรุป
ดังนั้น ออเร้นจ์จึงจัดกิจกรรมการตลาดพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าออเร้นจ์ในเทศกาลวาเลนไทน์ เพียงแค่แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ผ่านบริการ SMS ของออเร้นจ์ หรือดาวน์โหลด logo, ringtone, picture message ให้กันทุกครั้งตลอดเดือนกุมภาพันธ์ จะได้รับ 3 คะแนน และรับเพิ่มอีก 1 เท่าเป็น 6 คะแนน เมื่อดาวน์โหลด logo, ringtone, picture message ชุดพิเศษจากออเร้นจ์ และส่งความรู้สึกดีๆ ให้คนรักผ่าน SMS หรือ picture message ทุกครั้ง จะได้รับอีก 1 คะแนน เพื่อลุ้นรับโอกาสในการจับรางวัลผู้โชคดี 7 คน พร้อมคู่รัก ร่วมเหิรฟ้าไปกับบอลลูนออเร้นจ์ระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม
นอกจากนั้น ยังมีรางวัลสุดประทับใจ อาทิ แหวนเพชรสุดเก๋ จาก Diamond Today 10 รางวัล โทรศัพท์มือถือ Nokia 3200 5 รางวัล และชุดอโรมาเธอราพี "Refreshing Time" 2,000 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล 1,562,000 บาท ซึ่งเตรียมไว้ให้ทุกคู่รักได้มีความสุขรับเทศกาลแห่งความรัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กาญจนาพร ศรีโมรา สิริพร ศุภรัชตการ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5216--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ