อินเทล สนับสนุนการเปิดบริการเครือข่ายไร้สายครบวงจรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--คาร์ล บายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนการเปิดให้บริการเครือข่ายไร้สายครบวงจรอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตและบุคลากรของมหาวิทยาลัยได้ใช้คอมพิวเตอร์กับระบบเครือข่ายมากขึ้น โดยพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 8.30 - 16.00 น. ณ ศูนย์เรียนรวม 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
นอกเหนือจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของจุดให้บริการเครือข่ายไร้สายแบบครบวงจรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ให้ความรู้มากมาย อาทิ การบรรยายโดยผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในหัวข้อ "การพัฒนาไปสู่มหาวิทยาลัยไร้สาย" การบรรยายเรื่อง "Wi-Fi in the 'real' world" โดยผู้เชี่ยวชาญจากอินเทล และการบรรยายเรื่อง "เทคโนโลยีด้านเครือข่ายไร้สายที่รองรับทั้งความต้องการด้าน Mobility และ Security โดยผู้เชี่ยวชาญจากซิสโก้ ซีสเต็มส์" ตลอดจนการสาธิตการใช้งานจริงจากระบบเครือข่าย CiscoAironet ของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็ม และแคมเปญจำหน่ายโน้ตบุ๊กรุ่นต่างๆ ที่ใช้ อินเทลƒ เซนทริโนƒ โมบายล์ เทคโนโลยี จากบริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำหลายรายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งเพื่อฟังการบรรยายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่คุณสุดารัตน์ รัตนพันธ์ สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทร. 02-562 0951-7 ต่อ 2506-8 http://www.ku.ac.th
อินเทลเป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ระบบเครือข่าย และอุปกรณ์สื่อสาร ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom
ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึง โดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อและยี่ห้อนั้นๆ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณเพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช คุณกรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท คาร์ล บายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทรศัพท์: (66 2) 654-0654 โทรศัพท์: (66 2) 627-3501
e-Mail: petch.charoennibhonvanich@intel.com e-Mail: kanpirom.ungpakorn@carlbyoir.com.hk--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ