สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แนะนำ คาเฟ่ เวโรน่า กาแฟแห่งความรักด้วยแพกเกจพิเศษในเดือนแห่งความรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ฮิล แอนด์ นอร์ตัน
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักด้วย คาเฟ่ เวโรน่า กาแฟโรแมนติกให้คู่รักได้รื่นรมย์กับกลิ่นอายกาแฟแห่งความรักด้วยกันที่บ้าน หรือที่ร้าน สตาร์บัคส์ใกล้บ้าน
"คาเฟ่ เวโรน่า เกิดขึ้นจากการที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองซีแอตเติลให้สตาร์บัคส์ช่วยคิดค้นกาแฟ ที่เหมาะสำหรับดื่มหลังอาหารมื้อโรแมนติกควบคู่กับขนมหวานอร่อย จึงได้มาเป็นคาเฟ่ เวโรน่า กาแฟที่มีเอกลักษณ์พิเศษที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของกาแฟจากสองแหล่งเพาะปลูก เข้ากับกาแฟ อิตาเลี่ยน โรสต์คั่วเข้มพิเศษ เพิ่มความหอมหวานกลมกล่อมยิ่งขึ้น" มร. แอนดรูว์ เนธัน กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ไทยแลนด์) กล่าว
คาเฟ่ เวโรน่า เป็นกาแฟเบลนด์รสชาติกลมกล่อมที่ให้ความหวานนุ่มลึกในรสชาติพร้อมกลิ่นอายความโรแมนติกที่มาพร้อมความหอมของกาแฟ ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของกาแฟยูคอน เบลนด์ 80% และอิตาเลียนโรสต์ 20% ด้วยเอกลักษณ์ของกาแฟยูคอน เบลนด์ ซึ่งเป็นกาแฟผสมจากแถบอินโดนิเซีย กับแถบละตินอเมริกา และอิตาเลี่ยน โรสต์ที่เป็นกาแฟคั่วแบบเข้ม คาเฟ่ เวโรน่า จึงให้รสชาติหนักแน่นปนความสดใสที่มีน้ำหนักปานกลาง และเจือความหอมหวานจบท้ายอย่างลงตัว และจะยิ่งได้รสชาติดียิ่งขึ้นเมื่อดื่มควบคู่กับขนมหวานอย่างช็อคโกแล็ต
สำหรับในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ ลูกค้าจะได้รื่นรมย์กับคาเฟ่ เวโรน่า คู่ไปกับเวโรน่า บราวนี่ สูตรพิเศษจากสตาร์บัคส์ ที่ร้านสตาร์บัคส์ใกล้บ้านหรือเลือกซื้อกลับไปชงดื่มกับคู่รักที่บ้าน
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟชนิดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟ การขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 7,500 ร้านในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อม ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่น แฟรบปุชชิโน่ และเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อท พร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ สุมนพินทุ์ โทร. 02-652-6822
ปิยลัคน์ โทร. 02-627-3501 ต่อ 106--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ