X-Zone: Fear Factor (ฤดูกาลที่ 4) Fear Factor (ฤดูกาลที่ 4)

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
- พิเศษที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN -
X-Zone:
Fear Factor (ฤดูกาลที่ 4)
ออกอากาศตอนแรก 1 มีนาคม 2547, ทุกวันจันทร์
19.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
ออกอากาศซ้ำวันถัดไป เวลา 11.00 น. และทุกวันอาทิตย์ 19.00 น.
โลกนี้ไม่มีอะไรที่จะน่ากลัวไปกว่าความกลัวนั่นเอง
กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลล่าสุดของ Fear Factor ตามคำเรียกร้องและคำมั่นสัญญาว่าผู้ชมจะได้พบกับการท้าทาย ความอึด ความทรหด ความสามารถพิเศษที่ท้ามฤตยู และการแสดงโลดโผนที่แปลกใหม่และริเริ่มสร้างสรรค์ พบกับการเผชิญหน้ากับความกลัวของคนธรรมดาสามัญในฤดูกาลใหม่ที่ฮอตสุดๆ
ทุกๆตอนของ Fear Factor ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับความกลัวสามรูปแบบ ต้องทำการแสดงโลดโผนที่น่าตื่นเต้นและหวาดเสียวให้ครบสามรูปแบบ เพียงสามย่างก้าวจากเงินรางวัลที่สูงถึง 50,000 เหรียญดอลลาร์ ท่านผู้ชมจะได้พบกับคนธรรมดาสามัญที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์แปลกประหลาด ซึ่งจะเป็นการทดสอบขีดจำกัดทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้แข่งขัน เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกันคือความหวังที่จะเป็นคนสุดท้ายที่สามารถทนอยู่จนถึงที่สุดของแต่ละเกมการแข่งขัน
ในฤดูกาลนี้ ทางรายการฯจะเน้นการแข่งขันภายในครอบครัว เพื่อสร้างความเป็นดราม่าและแอ็คชั่นมากขึ้น ผู้เข้าแข่งขันจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง ฝาแฝด แม้แต่เด็กๆ หรือ พ่อแม่ก็ตาม เพื่อเป็นจุดดึงดูดความสนใจของรายการ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ โจ โรแกน ได้ท้าทายผู้เข้าแข่งขันสุดอึด ถูกจู่โจมโดยสุนัข ถูกปกคลุมด้วยฝูงผึ้ง และเคี้ยวแมลงสาบเป็นๆ และอวัยวะภายในของสัตว์ต่าง ๆ อีกด้วย ผู้เข้าแข่งขันของฤดูกาลใหม่นี้จะเผชิญหน้ากับการแสดงผาดโผนที่ตื่นเต้นและน่าหวาดเสียวมากยิ่งขึ้น เช่น ขับรถลอดผ่านใต้รถหกล้อที่แล่นมาด้วยความเร็วสูง ขับรถข้ามรถไฟที่วิ่งอยู่ ว่ายน้ำใต้ทะเลสาบที่เต็มไปด้วยไฟ นอนในบ่อแมงมุมพิษ Tarantulas และกินอาหารแปลกพิสดารอันโอชะ - รวมไปถึงแมงมุมอัฟริกันเป็นๆ ที่อาศัยอยู่ในถ้ำ
ห้ามพลาดกับตอนแรกของฤดูกาลใหม่ที่พิเศษด้วยความยาวถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ที่อัดแน่นไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นโดยการเพิ่มเงินรางวัล ในตอนพิเศษนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะมีทั้งหมด 12 คน จากเดิม 6 คน พวกเขาต้องมาแข่งขันกันในการแสดงผาดโผนถึง 5 ด่านด้วยกัน เพิ่มจากเดิมที่มี 3 ด่าน และเพิ่มจำนวนเงินรางวัลถึง 1,000,000 เหรียญดอลลาร์ จากเดิม 50,000 เหรียญดอลลาร์ ที่แจกกันเป็นรายสัปดาห์เลยทีเดียว!
ติดตามชมเป็นที่แรกทางช่อง AXN! ห้ามพลาดกับฤดูกาลล่าสุดของ Fear Factor พิเศษที่นี่ที่เดียวทางช่อง AXN (UBC 38) ออกอากาศตอนแรก 1 มีนาคม ทุกวันจันทร์ เวลา 1 ทุ่มตรง และจะออกอากาศซ้ำทุกวันพุธ เวลา 5 ทุ่มตรงและ 11 โมงเช้า และทุกวันอาทิตย์ เวลา 1 ทุ่มตรง
Ruthaiwan Tanwongwan (Noo)
Public Relations Executives
Total Quality PR (Thailand) Co., Ltd.
11th Fl., Rajapark Bldg., 163 Sukhumvit 21 Rd.,
Klongtoey-Nua, Wattana, Bangkok 10110
Tel: 662 260 5820 ext. 114 Fax: 662 260 5847-8
Mobile: 666 667 8066
email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-รก-

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ