ฉลองวาเลนไทน์กับคนพิเศษของคุณด้วยแพ็กเกจตรึงใจ สไตล์ฮาร์ดร็อค..พัทยา

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ฮาร์ดร็อค พัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ขอเชิญคนพิเศษเช่นคุณมาสร้างความประทับใจ แห่งวันวาเลนไทน์ กับคนพิเศษของคุณ ในบรรยากาศเย้ายวนและสนุกสนานไม่ซ้ำใคร
เกี่ยวแขนคนรัก จูงมือครอบครัว ชักชวนเพื่อนสนิทไปสังสรรค์สุดสัปดาห์แห่งความรัก กับแพ็กเกจที่สรรมาสำหรับ เทศกาลวาเลนไทน์ในสไตล์ของคุณ
- รักสุดใจ
ดื่มด่ำมื้อค่ำที่ฮาร์ดร็อค คาเฟ ด้วยชุดอาหารค่ำ 4 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมไวน์แดง ไวน์ขาว หรือสปาร์กลิ้งไวน์ และเมื่อวงดนตรีเริ่มโซโลในเวลา 4 ทุ่ม ค็อกเทลจากบาร์ จะเรียงแถวออกมา ปลุกค่ำคืนของคุณให้หฤหรรษ์ ไร้ขีดจำกัดตลอดค่ำคืนแห่งความรัก
ราคาต่อคู่เพียง 2,500++ บาท
- รักแท้ ไม่ปิดบัง
อาหาร 5 คอร์สพิเศษสุดแห่งคืนวาเลนไทน์รอต้อนรับคุณอยู่แล้วในห้องแสนสบาย และเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ให้คุณได้ปรับอารมณ์สู่ค่ำคืนแห่งความหมายด้วยไวน์แดง ไวน์ขาว หรือสปาร์กลิ้งไวน์ ในบรรยากาศโรแมนติก ของเทียนหอมจรุงกลิ่นเบาๆ พร้อมอ่างอาบน้ำสดชื่น ด้วยดอกไม้กรุ่นกลิ่นเชิญชวน และเตียงขนาดคิงส์ไซส์ เสริมสร้างบรรยากาศให้คุณได้จูนคลื่นแห่งความรักได้ติดตลอดค่ำคืน
ราคาต่อคู่อยู่ที่ 7,000++ บาท
- รักนี้มีแต่ให้
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเรียงรายให้คุณ และเพื่อนฝูง หรือครอบครัว ได้ร่วมแบ่งปัน คืนแห่งความรัก ไปด้วยกัน ก่อนจะสนุกสุดเหวี่ยงกับโฟมปาร์ตี้ ชนิดที่ไม่ต้องโหยหาความมัน ที่ไหนอีกต่อไป
ราคาเพียง 750++ บาท ต่อท่าน
ร่วมทะยานสู่ความรักหวานซึ้งในวันวาเลนไทน์ในแบบของคุณกับโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ แล้วคุณจะรู้ว่า "ที่ซึ่งปาร์ตี้ไม่เคยเลิกรา" นั้น คือความยวนใจ ที่คุณต้องถวิลหาจริงๆ
สำรองที่นั่ง โทร. 038 428755-9 ต่อ 8323, 8324 โทรสาร. 038 421673
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : วรนันท์ ฉกามานนท์
ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาดและกิจกรรมพิเศษ
โทรศัพท์ 0 2635 5270-5 โทรสาร 0 26355276
อีเมล์ : events.pty@hardrockhotels.net
เว็บไซต์ : www.hardrockhotels.net--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ