2 ครอบครัวเกรดคุณภาพ ร่วมกิจกรรมสัมพันธ์รักพิชิตช่วงเวลาพิเศษกับ "แบรนด์รังนกแท้"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 4, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--เซเรบอส
หลังจากที่ บริษัท "เซเรบอส" เปิดโครงการ "ครอบครัวเกรดคุณภาพ กับแบรนด์รังนกแท้" ครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อรับสมัครครอบครัวสุขภาพดีที่มีอายุยืนอยู่กันครบถึง 4 รุ่นตั้งแต่รุ่นทวดถึง รุ่นเหลน ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากครอบครัวต่างๆ กว่า 1,000 ครอบครัว ซึ่งทางโครงการได้คัดเลือกเหลือเพียง 5 ครอบครัว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมค้นหาครอบครัวเกรดคุณภาพ เพื่อพิชิตช่วงเวลาพิเศษทั้งครอบครัวกับแบรนด์รังนกแแท้เกรดคุณภาพ
งานนี้จัดให้มีการประกวดและตัดสินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมี นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์รังนกแท้เกรดคุณภาพ เป็นประธานในพิธี โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาอาชีพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน อาทิ แพทย์ สื่อมวลชน และผู้ที่อยู่ในแวดวงโฆษณา เป็นต้น แถมท้ายกันอีกนิดด้วยครอบครัวของดาราคู่ขวัญเมืองไทย คุณกวาง-กมลชนกและคุณน๊อต-นุติ เขมะโยธิน ที่อุ้มเอาลูกชายวัยกำลังน่ารัก มาพร้อมกับคุณแม่ยังสาวมาร่วมงานด้วย เรียกว่างานนี้อุ่นไอรักทั้งของครอบครัวดารา และผู้เข้าประกวดกระจายเต็มไปทั่วบริเวณลานมรกต เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานดังกล่าวทีเดียว ซึ่งคุณลักขณา ลีละยุทธโยธิน ได้เปิดเผยว่าถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการครอบครัวเกรดคุณภาพ กับแบรนด์รังนกแท้ว่าเพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจ ห่วงใยสุขภาพ ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้คุณค่าต่อร่างกาย ซึ่งนอกจากจะใส่ใจสุขภาพของตัวเองแล้วยังต้องใส่ใจสุขภาพของคนในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นปรัชญาในการบริหารงานของบริษัทที่ต้องการคัดเลือกแต่สิ่งที่ดีมีคุณภาพมากที่สุดให้กับผู้บริโภคเท่านั้น ขณะเดียวกันแบรนด์รังนกแท้ยังเปรียบเสมือนตัวแทนของความรักความผูกพันการเอาใจใส่ดูแลสุขภาพที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น ซึ่งนอกจากจะทำให้สุขภาพกายดีแล้ว สุขภาพใจก็จะแข็งแรงตามไปด้วย
ทั้งนี้ทางแบรนด์รังนกต้องการสร้างความประทับใจและบันทึกความทรงจำให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่ได้รับรางวัลในครั้งให้รู้สึกดี และจดจำช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทางแบรนด์รังนกมอบเป็นพิเศษนี้ให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวไว้ตราบนานเท่านานสำหรับการแข่งขันบนเวทีก็ไม่ใช่ว่าจะยากเย็นมากนักเพราะบอกแล้วว่าเราเน้นไปที่การสร้างสัมพันธ์รักระหว่าสมาชิกในครอบครัวมากกว่า เช่นเกม สายใยแห่งรัก ที่ให้เหลนวิ่งเอาเทียนมาส่งให้คุณทวดเพื่อปักลงบนขนมเค้ก และให้คุณทวดซึ่งมีอายุตั้งแต่ 70-93 ปีได้เป่าเทียมเพื่อเก็บคะแนน เกมรังรักของเรา ก็ให้คุณพ่อและคุณแม่มาเต้นประกอบเพลงละติน เมื่อเพลงหยุดก็ให้ คู่แข่งขันเข้ามายืนบนรังรักให้ได้ รวมทั้งเกม LOVE Dance ที่ให้คุณปู่คุณย่า หรือ คุณตาคุณยายจับมือกันเต้นลิมโบร็อค ลอดเชือก ซึ่งแต่ละเกม เรียกเสียงหัวเราะ และรออบยิ้มให้กับผู้ร่วมงานกว่า 500 คนที่มาร่วมชม ร่วมเชียร์กันอยู่ด้านล่างเวที
สุดท้ายราก็ได้ครอบครัวที่ชนะเลิศมา 2 ครอบครัว คือ ครอบครัว "บริบูรณ์วศิน" และครอบครัว "มณีรัตน์" ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวจะได้นั่งเครื่องบินส่วนตัว พร้อมที่พักที่ ดิ เอวาซอน รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ส่วนครอบครัวไหนที่พลาดโอกาสนี้ ปีหน้าฟ้าใหม่มาติดตามกันอีกครั้ง เพราะ "แบรนด์" เขาจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้มาฝากกันทั้งปีอยู่แล้ว--จบ--
-พห-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ