ถูก "แฮ็คส์" หายใจรดซอกคอ "ภูริ" สะท้านไปทั้งตัว

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับซีรี่ส์รักเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญร่วมกับ "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" เพื่อเผยถึงอีกหนึ่งมุมมองความรักระหว่างชายกับชาย งานนี้เบื้องหลังของสองหนุ่มหล่อมาดแมนจะดูทุลักทุเลขนาดไหนนั้น ลองมาติดตามกัน
เป็นฉากที่ที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ลงไปนอนแช่ตัวหมดสติอยู่ในอ่างน้ำหลังกินเหล้าจนเมา เพราะเสียใจเรื่องงานเลี้ยงฉลองรางวัลดาราทองที่ดันล้มไม่เป็นท่า เพราะทุกคนที่มางานต่างขอตัวไปกลับทำงานต่อกันจนหมด โชคดีที่จอน (แฮ็คส์-รุ่งเรือง) มาเจอเข้าซะก่อนเลยเข้าไปช่วยไว้ได้ทันเวลา
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแมกไม้ ย่านรามอินทรา โดยมี ภูริ หิรัญพฤกษ์ และแฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ มาเข้าฉาก ซึ่งก่อนจะเริ่มการถ่ายทำ ผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาซักซ้อมกันก่อน จากนั้นก็ให้ภูริลงไปนอนแช่อยู่ในอ่างน้ำ เพื่อที่จะกะปริมาณน้ำให้พอดี (ปริ่มๆ บริเวณปลายจมูก) ซึ่งกว่าน้ำจะเต็มอ่างก็กินเวลาเกือบชม. จนภูริถึงกับตัวซีด ปากเขียวไปเลย แต่ก็ยังไม่ละความพยายามและนอนรอต่อไป จนผู้กำกับซักซ้อมคิวให้กับแฮ็คส์จนแม่นยำ ถึงสั่งให้ถ่ายทำจริงกัน โดยให้ทั้งคู่กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจริงด้วย จากนั้นแฮ็คส์ก็ออกมาในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวบางเฉียบสีฟ้า กับกางเกงยีนส์ ส่วนภูริก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน เพราะมาในชุดเสื้อเชิ้ตซีทรูสีขาว กับกางเกงยีนส์เช่นกัน ซึ่งหลังจากประชันความเซ็กซี่กันจนสาวแท้ สาวเทียมในกองถ่ายนั้นอึ้งกันไปรอบนึงแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมาปลุกปล้ำลากตัวขึ้นจากอ่างกันจนเปียกชุ่มไปทั้งตัวอีก งานนี้กว่าจะยื้อตัวภูริออกมาจากอ่างน้ำได้ ก็เล่นเอาแฮ็คส์หมดแรง จนต้องทรุดตัวลงนั่งอยู่ตรงนั้น แต่พอผู้กำกับให้คิวแฮ็คส์ก้มลงมองหน้าภูริ ที่หมดสติอยู่ในอ้อมกอด ภูริก็ดันหลุดขำออกมา เนื่องจากว่ารู้สึกจั๊กจี๋ปนขนลุกที่มีผู้ชายมาหายใจรดต้นคอขนาดนี้ ผู้กำกับเลยสั่งคัทให้ทั้งคู่เริ่มแสดงใหม่ตั้งแต่แรกอีกครั้งนึง โดยให้ภูรินั้นลงไปนอนในอ่างและให้แฮ็คส์ลากออกมาอีกรอบ จนได้ภาพสวยสมใจ
ติดตามชมฉากสยิวปนขำระหว่าง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันยตะ" ได้ในละคร "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ