ดีแทค ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ สหพัฒน์ และ ไอ.ซี.ซี. ประเดิมจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินใหม่ล่าสุดราคา 50 บาท เอาใจมหาชน

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--แทค
แฮปปี้ดีพร้อมท์ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค จับมือ สหพัฒนพิบูล และ ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ยักษ์ใหญ่จากวงการสินค้าอุปโภคบริโภค ร่วมบุกตลาดสร้างเครือข่ายลูกค้า ตอกย้ำความเป็นแบรนด์มหาชน เริ่มต้นโครงการแรกของปี 2547 ด้วยการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินใหม่ล่าสุดราคา 50 บาท สู่ร้านค้าปลีก 50,000 ร้าน และเคาน์เตอร์ไอ.ซี.ซี. กว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมประกาศสานต่อความร่วมมือระยะยาว
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า การเป็นพันธมิตรระหว่างดีแทค สหพัฒนพิบูล และไอ.ซี.ซี. นับเป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของพันธมิตรต่างวงการ คือโทรคมนาคมกับสินค้าอุปโภคบริโภค ที่เป็นการสร้างความแปลกใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์แฮปปี้ดีพร้อมท์ที่พร้อมจะนำความคิดสร้างสรรค์และบริการใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ ในโอกาสที่ดีแทคได้เริ่มต้นธุรกิจกับสหพัฒนพิบูลและไอ.ซี.ซี.นี้ จึงได้ถือโอกาสเปิดตัวบัตรเติมเงินราคา 50 บาท ซึ่งเป็นบัตรเติมเงินราคาใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยคาดว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมในช่องทางการจัดจำหน่ายของร้านค้าปลีกเช่นกัน ด้วยความร่วมมือกันในครั้งนี้ทุกฝ่ายจะได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าต่อไปด้วยกัน
นายบุญชัย โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒนพิบูลเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคมากว่า 60 ปี ปัจจุบันมีช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าปลีกทั่วประเทศกว่า 50,000 ร้านค้า โดยนำระบบเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาให้บริการ เพื่อให้การจัดจำหน่ายมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว สำหรับการร่วมมือกับดีแทคในการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินแฮปปี้ดีพร้อมท์ราคาใหม่ล่าสุด 50 บาทในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่สหพัฒนพิบูลจัดจำหน่ายสินค้าโทรคมนาคมแล้ว ยังนับเป็นการเริ่มต้นพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรนอกวงการที่จะทำให้ธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่ายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไอ.ซี.ซี. จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายบัตรเติมเงินราคา 50 บาทจากแฮปปี้ดีพร้อมท์ ผ่านเคาน์เตอร์ไอ.ซี.ซี.ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 3,000 แห่ง โดยเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการและเป็นสถานการณ์ที่สร้างผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคซึ่งจะได้รับความสะดวกในการซื้อบัตรเติมเงิน สำหรับเครือข่ายจำหน่ายสินค้าของไอ.ซี.ซี.ก็จะได้มีโอกาสดึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่แวะเวียนมาที่เคาน์เตอร์ ส่วนแฮปปี้ดีพร้อมท์ก็จะได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เผยว่าความร่วมมือของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการ คือ ดีแทค สหพัฒนพิบูล และ ไอ.ซี.ซี. เป็นการเริ่มต้นการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินมูลค่า 50 บาท และจะมีความร่วมมือกันในระยะยาวเพื่อร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมและกิจกรรมทางการตลาดเพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่าในปีนี้แฮปปี้ดีพร้อมท์จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายออกไปอีกกว่า 5 หมื่นแห่งทั่วประเทศ คิดเป็นมูลค่าทางการค้ามหาศาล แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือการรักษาฐานลูกค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก
บัตรเติมเงินราคา 50 บาทของแฮปปี้ดีพร้อมท์นั้นพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และเราได้เปลี่ยนรูปแบบของบัตรมาเป็นแบบแขวนเพื่อให้เข้ากับพื้นที่ขายภายในร้านค้าปลีก อีกทั้งยังได้ระบบการจัดส่งและบริการที่ทันสมัยของสหพัฒนพิบูล สร้างความสะดวกให้กับร้านค้าในการสั่งซื้อ” นายธนากล่าว
อัตราเติมเงินราคา 50 บาท เป็นอัตราเติมเงินขั้นต่ำที่สุดของโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินในปัจจุบันที่ริเริ่มโดยแฮปปี้ดีพร้อมท์ โดยก่อนหน้านี้ให้บริการผ่านระบบออนไลน์ และได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงพัฒนาต่อมาในรูปแบบบัตรเติมเงิน โดยบัตรเติมเงินราคา 50 บาทที่วางตลาดใหม่นี้จะมีมูลค่าการโทร 50 บาท และมีระยะการใช้งานนาน 3 วัน
แฮปปี้ดีพร้อมท์ เริ่มกิจกรรมการตลาดของปี 2547 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยการเปิดตัว ซิมรุ่นเล็ก โทรน้อย ใช้ได้นาน จับกลุ่มผู้ใช้ที่เน้นการรับสายซึ่งเป็นกลุ่มที่ผู้ประกอบการรายอื่นไม่ได้ให้ความสนใจ ก่อนที่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ได้ทำการวางตลาดบัตรเติมเงินราคา 50 บาท พร้อมทั้งประกาศจับมือกับสหพัฒนพิบูล และ ไอ.ซี.ซี. ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของเมืองไทยเปิดมิติใหม่ของการแข่งขันในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ