RS หวังพิชิตใจคอหนัง นำ "คลับซ่าฯ" และ "The Park" จ่อคิวลงวีซีดีตามกระแสเรียกร้อง

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังไปได้สวยสำหรับธุรกิจTele-Movieหรือภาพยนตร์ในรูปแบบวีซีดีของบริษัทอาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องและหลากหลายแนว นอกจากนี้อาร์.เอสฯ ยังได้นำภาพยนตร์ที่เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาลงวีซีดีให้ได้ชมกันอีกหลายเรื่อง เรียกว่าใครที่ชื่นชอบหนังใหญ่หรือพลาดชมคงถูกอกถูกใจกันไม่น้อย
หลังจากที่เคยส่งภาพยนตร์เรื่อง "Sex-Phone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน" ลงแผงให้เป็นที่ฮือฮาทำยอดขายถล่มถลายมาแล้ว จากนั้นก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ให้นำภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ มาลงแผ่นบ้าง อาร์.เอส.ฯไม่รอช้าเตรียมนำภาพยนตร์เรื่อง "จ..เจี๊ยวจ๊าว" "คลับซ่า" และ "The Park" จ่อคิวลงวีซีดีตามคำเรียกร้องเพื่อเอาใจวัยรุ่น โดยกำหนดวางแผงเรื่องแรกคือ "จ..เจี๊ยวจ๊าว" เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามจะปล้ำเพื่อนซี้ของตนตามแรงยุของเพื่อน อันบันดาลให้เกิดสิ่งประหลาด เมื่อน้องชายตรงหว่างขาของเขาสามารถพูดได้แถมยังพูดเป็นต่อยหอยเสียด้วย เด็กหนุ่มจะสามารถเอาชนะความซนและการก่อกวนของน้องชายจอมทะลึ่งของเขาได้อย่างไร ติดตามชมได้กับ "จ..เจี๊ยว..จ๊าว" ซึ่งจะวางแผงให้ได้ชมกันแล้ว
สำหรับเรื่องที่ 2 "คลับซ่า" นำแสดงโดย ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เป็นภาพยนตร์แนว Comedy เกี่ยวกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังจะถูกเปลี่ยนจากสหศึกษาให้กลายเป็นโรงเรียนชายและโรงเรียนสตรี เมื่อเด็กหญิงกำลังจะถูกพรากจากไป เป็นเหตุให้เด็กชายผู้ซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ลิ้มลองความรักรวมตัวกันเกิดเป็นคลับซ่าขึ้น เหตุการณ์ป่วนๆ ปนสนุกจึงบังเกิดขึ้น โดยกำหนดวางแผง 19 ก.พ.
ส่วนอีกเรื่อง "The Park สวนสนุกผี" นำแสดงโดย แมทธิว ดีน และ พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์ เป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งตกลงมาจากชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง เธอสิ้นใจทันที ด้วยเหตุนี้สวนสนุกแห่งนั้นจึงถูกปิดตาย จนกระทั่งวันหนึ่งมีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้าไปในสวนสนุก เรื่องราวแปลกๆ จึงเกิดขึ้น ความตายค่อยๆคืบคลานพวกเขาไปทีละคน และพวกเขาที่เหลือจะสามารถเอาชีวิตรอดจากความตายได้หรือไม่ติดตามชมได้กับ "The Park สวนสนุกผี" 11 มี.ค. นี้
ติดตามชมภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง 3 ความสนุก ที่อาร์.เอส.ฯ คัดสรรมาให้ได้ชมกันในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ