ทีเอ ออเร้นจ์มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ด้วยแพคเกจผ่อนชำระสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทีเอ ออเร้นจ์มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC
ด้วยแพคเกจผ่อนชำระสุดคุ้ม สำหรับซื้อโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์
จอสีรุ่นยอดฮิต พร้อมโทรฟรี 5,400 บาท
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ร่วมกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นสำหรับซื้อโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์จอสีรุ่นยอดฮิต ด้วยโปรแกรม ผ่อนง่ายใช้ฟรีนาน 12 เดือน
สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่น อี700 โนเกีย 6600 และโนเกีย 6100 ด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด ผ่อนสบาย 12 เดือน พร้อมซิมทอล์คแพลน มูลค่า 800 บาท และโทรฟรี 5,400 บาท (เดือนละ 450 บาท ตลอด 12 เดือน) โดยคิดค่าโทรอัตราเดียว 3 บาทต่อนาที คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเบอร์ ทุกเครือข่าย ทั่วไทย
"ทีเอ ออเร้นจ์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในการมอบแพคเกจผ่อนชำระที่คุ้มค่าสูงสุด เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีโอกาสได้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือจอสีออเร้นจ์รุ่นยอดฮิต ด้วยอัตราการผ่อนชำระต่ำ เมื่อรวมความคุ้มค่าของโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย บวกกับซิมการ์ด พร้อมด้วยโทรฟรี แคมเปญนี้นับว่าเป็นหนึ่งในรายการส่งเสริมการขายที่ดีที่สุดที่ออเร้นจ์ภูมิใจนำเสนอให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย"
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าว และเสริมว่า "ในจำนวนโทรศัพท์มือถือ 22 ล้านเครื่องที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือจอสีเพียงร้อยละ 10 เท่านั้น ขณะที่การบริการสื่อสารด้วย ข้อมูลนั้น มีการใช้กราฟฟิกที่มีสีสันมากขึ้น รวมทั้งมีการส่งภาพจากโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งกล้องดิจิตัลเพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่งผลให้เครื่องโทรศัพท์มือถือชนิดจอสีเป็นที่นิยมและมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"
โทรศัพท์ออเร้นจ์ทั้ง 3 รุ่นที่จำหน่ายภายใต้โปรแกรมพิเศษสุดนี้ ได้แก่ โทรศัพท์ซัมซุง รุ่นล่าสุด อี700 แบ่งชำระเพียงเดือนละ 1,890 บาท โนเกีย 6600 แบ่งชำระเพียงเดือนละ 1,890 บาท และโนเกีย 6100 แบ่งชำระเพียงเดือนละ 1,190 บาท และลูกค้า ที่ผ่อนชำระโทรศัพท์ทุกรุ่นในแพคเกจนี้ ยังจะได้รับ ซิมการ์ดทอล์คแพลน พร้อมโทรฟรี เดือนละ 450 บาท ตลอดระยะเวลาผ่อนชำระนาน 12 เดือน อัตราค่าบริการนาทีละ 3 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเบอร์ ทุกเครือข่าย ทั่วไทย
สำหรับผู้ที่สนใจพบกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2547 ที่ ออเร้นจ์ ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมือง และสาขาคาร์ฟูร์ สุวินทวงศ์) และตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 1.8 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศ ทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการ ภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสาร แบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
ปัจจุบัน ทีเอ ออเร้นจ์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ออเร้นจ์ เอสเอ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 2,800 คน
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการ ทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ ภารไดย ธีระธาดา / กนิษฐา ปานชี
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252 9871 โทร. 0 2647-5421--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ