"อาร์.เอส.ฯ" จับมือ "พจน์ อานนท์" เปิดตัว "ปล้นนะยะ" รอบสื่อมวลชนฮาแซ่บ สมการรอคอย

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากมีการเลื่อนกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ" ของบริษัท อาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และเป็นผลงานการกำกับของ "พจน์ อานนท์" ผู้กำกับแมวมองตาเพชรของเมืองไทย ล่าสุดได้ฤกษ์ลงตัวเปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน และมีกำหนดเข้าฉายจริงวันที่ 6 ก.พ. นี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าศิลปินดารา ผู้กำกับ ผู้บริหารบริษัทอาร์.เอสฯ, บริษัทในเครือของอาร์.เอสฯ และสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ วินัย ไกรบุตร, จาตุรงค์ มกจ๊ก, ธงธง มกจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, เด็บบี้ เดเบอร่าห์ ซี, จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, ดีเจอรรณพ, อรนภา กฤษฎีกา , พจน์ อานนท์ ฯลฯ
เริ่มเปิดงานด้วยคณะผักบุ้งโชว์แต่งกายเป็นสแตนอินของนักแสดงนำในเรื่อง พร้อมโชว์ปฏิบัติการแต๊บบนเวทีซึ่งเรียกเสียงฮาสนั่นจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นมีการสัมภาษณ์นักแสดงนำ และ ผู้กำกับถึงการทำงานอุปสรรคและเรื่องราวในกองถ่ายที่แต่ละคนขนมุขมาผลัดกันเล่าและแซวกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ได้เปิดเผยถึงการเลื่อนกำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ" ว่า "ตอนแรกเรามีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเลื่อนฉาย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องโลโก้ของเสื้อผ้าแบรนด์เนมยี่ห้อหนึ่งที่นักแสดงจาตุรงค์ มกจ๊ก สวมใส่ในเรื่องนี้ จึงต้องดำเนินการแก้ไขด้วยการรีทัชลบลายที่ชุดจาตุรงค์ทั้งหมด ทำให้ต้องใช้เวลาในการแก้ไขและต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป ซึ่งผมยอมรับว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และถือเป็นบทเรียนสำคัญในการทำงานครั้งต่อไป แต่ตอนนี้ทางเราได้ดำเนินการแก้ไขเสร็จเรียบร้อยพร้อมที่จะมอบความสนุกสนานให้ผู้ชมได้ชมกัน 6 ก.พ.นี้แน่นอน และขอรับประกันความสนุกทุกช็อตทุกฉากสมการรอคอยแน่นอนครับ"
หลังจากนั้นได้มีการฉายภาพยนตร์ตัวอย่างให้ชมและถ่ายภาพร่วมกันบนเวที พร้อมกับเชิญสื่อมวลชนร่วมชมภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ หากใครที่กำลังรอชมภาพยนตร์ฮาแซ่บแห่งปี เรื่อง "ปล้นนะยะ" อยู่ อย่าพลาดเข้าฉาย 6 ก.พ.แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์!!--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ