"CITY BY THE SEA" ที่ HBO Asia จะแพร่ภาพครั้งแรกทางเคเบิ้ลทีวีที่ช่อง CINEMAX (UBC 21) 15 ก.พ. สองทุ่ม

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อิมเมจ อิมแพค
ภาพยนตร์เรื่อง "CITY BY THE SEA" ที่ HBO Asia จะแพร่ภาพครั้งแรกทาง เคเบิ้ลทีวีที่ช่อง CINEMAX (UBC 21) อาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 เวลาสองทุ่ม
"CITY BY THE SEA" ได้รับแรงบันดาลใจจากบทความหนึ่งในเรื่อง Mark of a Murderer ซึ่งประพันธ์โดยมร. ไมค์ แมคอาร์รี่ นักเขียนรางวัล Pulitzer เป็นเรื่องเล่าที่น่าสนใจเกี่ยวกับชีวิตของนายตำรวจ คนหนึ่งผู้อุทิศตนให้กับการทำงานอย่างมาก และได้ค้นพบว่าผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตรกรรมที่เขาติดตามอยู่นั้นคือลูกชายของเขาเอง
CITY BY THE SEA เป็นเรื่องราวของ วินเซ้นต์ ลามาคา (รับบทโดย โรเบิร์ต เดอนิโร่) นักสืบคดีฆาตกรรมในเมืองนิวยอร์ค ซึ่งหลังจากที่หย่าร้างกับภรรยาแล้ว เขาก็ใช้ชีวิตอย่างสันโดษทำให้ทุกอย่างโดย รอบตัวเหมือนถูกกั้นให้ห่างออกไปรวมทั้งตำรวจคู่หูและแฟนของเขาด้วย และ วินเซนต์ ก็ยังทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ โจอี้ ลูกชายของเขา ห่างเหินกันด้วยเช่นกัน
เมื่อการทำงานด้านการสืบสวนของวินเซ้นต์ทำให้เขาได้มีโอกาสกลับมาที่บ้านเกิดในลองบีชอีกครั้งหนึ่ง ความทรงจำในอดีตต่าง ๆ ก็ได้ย่างกรายเข้ามาในชีวิตปัจจุบันของวินเซ้นต์อีกครั้ง และเมื่อเวลามาถึง วินเซ้นต์กลับได้ค้นพบอีกด้วยว่าการรักษาจิตใจด้วยวิธีของเขานั้นทำให้เขาประสบกับความล้มเหลวในฐานะ ผู้เป็นพ่อที่ต้องดูแลลูกชาย ซึ่งมีผลกระทบกับชีวิตของโจอี้อย่างมากทำให้เขาได้เลือกทางเดินในชีวิตที่ผิดไป ด้วยความที่เขาเป็นผู้รักษากฎหมายทำให้วินเซนต์ต้องผดุงความยุติธรรมในคดีฆาตรกรรม แต่ในฐานะที่เขาเป็นพ่อ เขาจึงต้องหาหนทางช่วยลูกชายเขาให้ได้ วินเซนต์ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะรักษาความถูกต้องในหน้าที่การงานหรือว่ารักษาครอบครัวให้อยู่ได้
จากการที่ได้รู้จักไมเคิล คาตัน โจนส์ ผู้กำกับชาวสก็อตแลนด์ เจ้าของผลงานกำกับภาพยนตร์ เยี่ยมยอด อาทิ Rob Roy และ Scandal เขาสามารถกำกับ วินเซนต์ผู้เป็นพ่อให้ผสานอารมณ์ของคนรัก ครอบครัวที่อ่อนโยนกับความเข้มแข็งในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้รักษากฎหมายในเวลาเดียวกันได้อย่างดียิ่ง
CITY BY THE SEA ได้คัดเลือกนักแสดงที่ชนะรางวัลจาก Academy‚ Award คือ Robert DeNiro และ Frances McDormand พร้อมทั้งนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ James Franco และ Eliza Dushku ซึ่ง นักแสดงอย่างเดอนิโร่มีความเข้มแข็งและความสามารถรอบด้านซึ่งทำให้เขาได้เข้าถึงบทบาทของวินเซนต์ ซึ่งสามารถแสดงการใช้อารมณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดียิ่ง และสิ่งสำคัญที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการหานักแสดงที่สามารถถ่ายทอดการแสดงในภาพยนตร์ได้อย่างสมบทบาทและน่าเชื่อถือ รวมทั้งนักแสดงนำฝ่ายหญิงที่มารับบทบาทเคียงคู่กับเดอนิโร่ได้อย่างเหมาะสมนั้นคือ Eliza Dushku
CITY BY THE SEA จากบทประพันธ์ยอดเยี่ยมที่อิงจากชีวิตจริง ที่ HBO Asia นำออกแพร่ภาพครั้งแรกทาง โทรทัศน์ในเอเชีย ทางช่อง Cinemax (UBC 21) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Mattaya Vatanasuk
IMC Consultant
Image Impact Ltd.
Tel: 0-2253-6809-11
Fax: 0-2253-6805
Mobile: 0-1823-3377
Email: mattaya@imageimpactpr.com--จบ--
-นห-

แท็ก ก.พ.   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ