สมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมกับ สมาคมแม่บ้านเหล่าทัพ และ ตำรวจ จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 2004 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมกับ สมาคมแม่บ้านเหล่าทัพ และ ตำรวจ จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ ๗๒ พรรษา
สมาคมภริยาทหารเรือ ได้ร่วมกับ สมาคมแม่บ้านเหล่าทัพ และ ตำรวจ จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๗๒ พรรษา โดยจะจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแด่ผู้ยากไร้ รวมทั้ง ได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ของแต่ละเหล่าทัพ มาร่วมให้บริการตรวจรักษาโรคและรับบริจาคโลหิตโดยตั้งเป้าไว้ จำนวน ๗๒๐,๐๐๐ C.C. (เจ็ดแสนสองหมื่นซีซี) ภายในเดือนกรกฎาคม ๒๕๔๗ ในวันที่ ๑๒ ของทุกเดือน ซึ่งจะเริ่มในวันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ เป็นครั้งแรก จนถึงวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ณ แหล่งชุมนุมนายทหาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
สมาคมภริยาทหารเรือ จึงขอเชิญชวน ข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง กองทัพเรือ และ ประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรมที่ สมาคมภริยาทหารเรือ และสมาคมแม่บ้านเหล่าทัพ และ ตำรวจ จัดขึ้น ซึ่งในงานจะมีอาหาร เครื่องดื่ม บริการฟรี และให้บริการทางการแพทย์ ให้คำแนะนำ ตรวจ รักษาโรคฟรี ทางสมาคมภริยาทหาเรือจึงขอเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อเป็นการระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และพระราชกรณียกิจที่ทรงบำเพ็ญเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนชาวไทย อีกทั้งยังเป็นบุญกุศลและสิริมงคลแก่ตัวท่าน ที่ได้ร่วมงานกุศลครั้งนี้--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ