วอชท์การ์ด รุกหนักตลาดรักษาความปลอดภัยในภูมิภาค ตั้งผู้นำมือฉมังลุยตลาดเอเชียแปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 10, 2004 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ อิงค์ ผู้นำด้านอุปกรณ์และการให้บริการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ประกาศแต่งตั้ง นายเจฟฟ์ เฮอร์มุสเซส เพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ WatchGuard อย่างเป็นทางการ เพื่อรับผิดชอบสายงานด้านการปฏิบัติการทั้งหมดในระดับภูมิภาคและมีสายบังคับบัญชาตรงต่อนายเดล บาสเตียน รองประธานกรรมการอาวุโส
เฮอร์มุสเซส เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริหารธุรกิจในระดับคอร์ปอเรทและเทคโนโลยีสารสนเทศมากว่า 25 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ วอทช์การ์ด เขาเคยทำงานร่วมกับบริษัทอินแทนเดม เอเชีย โดยเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทดังกล่าวขึ้นในปี 2002 อีกทั้งเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันให้บริษัทด้านเทคโนโลยีของสหรัฐอเมริกาสามารถขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิกได้ ซึ่งก่อนหน้านั้น เขายังเป็นผู้ที่สร้างผลงานให้กับบริษัท โพลีคอม เอเชีย ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ด้านยอดขาย จากรายได้ประจำปีต่ำกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ พุ่งขึ้นสูงถึงกว่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของนิตยสารระหว่างประเทศบิสซิเนส วีค ที่ดูแลยอดจำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยังเคยร่วมงานกับบริษัท ซีร็อกซ์ แคนาดา และ แรงก์ ซีร็อกซ์ ฮ่องกง เป็นเวลา 4 ปี
"การแต่งตั้งเจฟฟ์ ที่มีทั้งประสบการณ์และความสามารถที่หลากหลาย เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งทั้งประเทศญี่ปุ่นและจีน นับเป็น 2 ประเทศในเอเชีย แปซิฟิก ที่สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโตของ วอทช์การ์ด ได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่าภายใต้การบริหารงานของเจฟฟ์เราจะสามารถแข่งขันเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางการตลาดได้ ด้วยข้อได้เปรียบและโอกาสทางการตลาดที่เรามีอยู่ รวมถึงการเติบโตของเราใน ภูมิภาคนี้" บาสเตียน กล่าว
"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอย่าง วอทช์การ์ด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์และมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่โดดเด่นจนประสบความสำเร็จในตลาด สำหรับการเข้ามารับผิดชอบงานในครั้งนี้ ผมมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้เป็นทีมงานชั้นเยี่ยมระดับโลก รวมถึงต่อยอดความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรของเราที่มีอยู่ในปัจจุบัน ควบคู่ไปกับการสร้างพันธมิตรรายใหม่ๆ ซึ่งเป้าหมายของเราคือการมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการขององค์กรในระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมถึงองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ซึ่งนับเป็นจุดแข็งของเราที่ช่วยสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาด" เฮอร์มุสเซส กล่าว
เกี่ยวกับ วอทช์การ์ด
วอทช์การ์ด เป็นผู้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต สำหรับองค์กรในระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ทั่วโลก ที่นำเสนออุปกรณ์และบริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการใช้งานและการบริหารจัดการ อีกทั้งหาซื้อได้ง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "ไฟร์บอกซ์ เอ็กซ์" (Firebox X) เป็นอุปกรณ์ระบบรวมด้านการรักษาความปลอดภัย ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมความสามารถในการขยายระบบงานตามการขยายตัวของธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการผสมผสานความสามารถด้านต่างๆ ที่ลงตัว ทั้งความปลอดภัย ประสิทธิภาพการทำงาน การอินเตอร์เฟซ ที่ให้คุณค่า สถาปัตยกรรมระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะแบบหลายชั้นของวอทช์การ์ด สามารถปกป้องการคุกคามต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำงานร่วมกับฟังก์ชั่นและบริการเสริมด้านระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ของวอทช์การ์ดได้อย่างสอดคล้อง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของวอทช์การ์ดจะกำกับคำว่า LiveSecurity Service ที่ช่วยสร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในรูปของการเตือนภัย การอัพเดทซอฟต์แวร์ คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญ และการให้ความดูแลเอาใจใส่ลูกค้าสูงสุด จึงส่งผลให้ "WatchGuard เป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ที่มีประสิทธิภาพสูงในราคาที่สมเหตุสมผล
WatchGuard Intelligent Layered Security (ILS) Architecture ช่วยในการป้องกันการบุกรุกบนเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังง่ายต่อการเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งาน นอกจากนี้ WatchGuard ยังมีบริการเสริมพิเศษเพื่อให้ คำนำแนะและช่วยเหลือลูกค้า ซึ่งเรียกว่า LiveSecurity Service ทั้งในด้านของการอัพเดรทซอฟท์แวร์ใหม่ๆ และช่วยเหลือในการติดตั้งระบบด้วยทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร (206) 521-8340 หรือ www.watchguard.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์, ปอแก้ว พิตรสาทร
APPR Media Co., Ltd.
Tel: (662) 655-6633
benjamaporn@apprmedia.com, porkaew@apprmedia.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ