"เจ" นำผู้ฟัง 94 FM บินข้ามทวีป ตะลุยแกรนด์แคนยอน 8 วัน 3 รัฐ!!

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 2004 12:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เอไทม์มีเดีย
แบงค็อคเรดิโอ 94 FM ของบ้านเอ-ไทม์ จัดสุดยอดทริปผจญภัย "แกรนด์แคนยอน แกรนด์แอดเวนเจอร์" (GRAND CANYON Grand Adventure) ชวนผู้ฟังฝ่าหิมะท้าลมหนาวไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของแกรนด์แคนยอนกับ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" พร้อมตะลุยอเมริกา 8 วัน 3 รัฐ เมื่อปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
หลังจากเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ฟัง, ดี.เจ.และศิลปินฟิตร่างกายข้ามปี ในที่สุด แบงค็อคเรดิโอ 94 FM โดย ดี.เจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และ ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ได้ฤกษ์กดปุ่มเปิด ทริป "แกรนด์แคนยอน แกรนด์แอดเวนเจอร์" ที่ดอนเมืองตอนตี 3 ครึ่ง เพื่อขึ้นเครื่องก่อนบินข้ามเส้นแบ่งเวลาสากลมุ่งหน้าสู่สนามบินลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาตี 3 ของอีกวันใหม่ในบ้านเราพอดี แต่ในเมื่อเป็นช่วงเช้าของบ้านเขาแถมอากาศก็หนาวเย็นได้ชิมติ๋มซำมื้อแรกให้อุ่นท้องในย่านไชน่าทาวน์ทุกคนแล้ว ทั้งคณะจึงนั่งรถโค้ชชมเมืองโดยเจรับหน้าที่เป็นไกด์กิตติมศักดิ์ ในฐานะนักเรียนเจ็ตสกีเก่าที่นี่ เริ่มจากโกดักเธียเตอร์ สถานที่จัดงานมอบรางวัลออสการ์ จากนั้นออกมาเดินชมรอยมือรอยเท้าดาราดังบนทางเดินหน้าโรงภาพยนตร์ไชนิสเธียเตอร์ ระหว่างทางเจถือโอกาสประชันแร็พโย่กับหนุ่มผิวดำเจ้าถิ่นด้วย ส่งท้ายค่ำคืนแรกในแอลเอด้วยการไปเดินเล่นในซานตาโมนิก้า เมืองตากอากาศริมทะเลชื่อดัง แวะช็อปปิ้งที่ 3 rd street ถนนคนเดินที่ขึ้นชื่อของที่นี่ รุ่งขึ้นไปสนุกกันต่อที่ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ โรงถ่ายทำภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งทีมงานก็ปล่อยให้ลูกทริปสนุกกันอย่างอิสระหนึ่งวันเต็มๆ วันต่อมาเป็นการเดินทางข้ามรัฐจากมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ผ่านเขตทะเลทรายโมฮาวี่มุ่งหน้าสู่ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า นครแห่งแสงสีเสียงและความบันเทิงระดับโลก งานนี้แบงค็อคเรดิโอนำผู้ฟังเข้าพักที่โรงแรมมอนติคาโล โรงแรมสุดหรูหราในย่านสตริป แล้วชวนกันเดินรับลมหนาว ยามค่ำ ชมโชว์ที่โรงแรมแต่ละแห่งเนรมิตขึ้นด้านหน้าเพื่อเรียกความสนใจจากทุกสายตา เช่น น้ำพุดนตรี, โชว์โจรสลัด, ภูเขาไฟระเบิด ฯลฯ สัมผัสความบันเทิงทุกรูปแบบหนึ่งคืนเต็มอิ่มก่อนที่รุ่งขึ้นจะนั่งรถโค้ชข้ามไปรัฐอริโซน่า เพื่อเข้าสู่โปรแกรมแกรนด์แอดเวนเจอร์อย่างเต็มรูปแบบ
เขื่อนฮูเวอร์ เขื่อนที่เคยได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเป้าหมายแรกในวันนี้ กับโปรแกรมพิเศษคือการล่องแพยนต์ชมทัศนียภาพสองฟากฝั่งแม่น้ำโคโลราโด ที่ว่าพิเศษเพราะปกติช่วงนี้จะปิดฤดูกาลล่องแพแล้ว แต่เพื่อชาวแบงค็อคเรดิโอโดยเฉพาะ ทางเจ้าหน้าที่จึงอนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ล่องแพกัน 3 ชั่วโมงเพลินๆ ก็ถึงเมืองวิลโลว์บีช ให้ทุกคนได้สนุกกับบาร์บีคิวกลางแจ้งในบรรยากาศขุนเขาและสายน้ำ ก่อนจะนั่งรถฝ่าทิวเขาใหญ่น้อยเข้าสู่เขตที่อยู่อาศัยของอินเดียนแดงท่ามกลางอากาศที่หนาวยะเยือก กระทั่งถึงโรงแรมเดอะแกรนด์ บูติกโฮเตลสุดเก๋ที่ด้านนอกต้อนรับเราด้วยหิมะขาวโพลน ส่วนด้านในก็มีโชว์พิเศษจากครอบครัวอินเดียนแดงรออยู่ แต่แล้วทั้งอินเดียนแดงกับฝรั่งเจ้าถิ่นก็อ้าปากค้างเมื่อนายเจสลัดมาดนักท่องเที่ยวกลับมาเป็นศิลปิน ร้องเพลงครบทุกอารมณ์ ทั้งเพลงเศร้า เพลงหวาน จนถึงเพลงแร็พ !!
ไฮไลต์ของทริปอยู่ที่เช้าวันใหม่นั่นคือการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่แกรนด์แคนยอน ตี 5 ครึ่งทุกคนจึงนั่งรถโฟร์วีลฝ่าถนนที่มีหิมะปกคลุมเป็นหย่อมๆ ขึ้นไปยังจุดชมวิว ยิ่งสูงกระแสลมยิ่งแรง อุณหภูมิติดลบ 4 องศาเซลเซียส แต่พี่ไทยก็สั่นสู้อยู่ริมหน้าผา เพื่อเก็บภาพความยิ่งใหญ่อลังการของแกรนด์แคนยอนให้เต็มตา ยิ่งเมื่อได้เวลาพระอาทิตย์ขึ้น หินผากว้างใหญ่ของแกรนด์แคนยอนก็เหมือนจะเปลี่ยนสีได้ตามแต่แสงอาทิตย์จะสาดส่อง สวยเหมือนภาพวาดตามคำร่ำลือจริงๆ กระทั่งหนาวจนรู้สึกเหมือนนิ้วจะขาดนั่นแหละจึงต้องรีบวิ่งขึ้นมาผิงฮีตเตอร์ในรถโฟร์วีล ในขณะที่เจ, เอกและกฤษณ์ยังคงสั่นสู้กล้อง เพื่อเก็บภาพแกรนด์แคนยอนไปฝากแฟนรายการ เจวาไรตี้ และไฟว์ไลฟ์อย่างจุใจ ก่อนกลับลงมาสำรวจเมืองเล็กๆในหุบเขา ที่ใครจะนึกว่าเมืองที่ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงก็เดินจนทั่วนี้จะมีโรงภาพยนตร์ IMAX ฉายที่มาที่ไปของแกรนด์แคนยอน ขนาดวารสารเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิกยังยกนิ้วให้
ได้เวลาอำลาแกรนด์แคนยอนแบบแอดเวนเจอร์ด้วยการขึ้นเครื่องบินเล็กของ Scenic Air บินข้ามขุนเขากว้างใหญ่ที่คาดว่าชั้นหินที่เก่าที่สุดมีอายุถึง 1,700 ล้านปี พื้นที่กว่า 1,900 ตารางไมล์เบื้องล่างที่เต็มไปด้วยโขดหินสลับซับซ้อนยืนยันความเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอย่างดี
เครื่องบินเล็กลงจอดที่ลาสเวกัส ทีมงานเลยเปิดโรงแรมปารีส อีกหนึ่งโรงแรมสุดหรูให้ทุกคนได้พักผ่อน ก่อนนายเจจะนำทีมส่งท้ายคืนสุดท้ายที่ลาสเวกัสด้วยการชม O Show โชว์ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก บัตรชมราคาตั้งแต่ 4,000 บาทถึงหมื่นกว่าบาทที่ต้องซื้อล่วงหน้ากว่า 2 เดือน รุ่งขึ้นจึงนั่งรถโค้ชกลับไปนอนเล่นที่แอลเออีก 1 คืน ก่อนจะใช้เวลาแอดเวนเจอร์อีกเกือบ 20 ชั่วโมงบินกลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ