ภาพยนตร์อินเดีย อาหรับราตรี ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 และ อาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 15.30-16.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 2004 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ภาพยนตร์อินเดีย อาหรับราตรีออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547
เวลา 15.30-16.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แม่ของนายวาณิชรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว และนายวาณิชก็ได้เข้าไปพบกับแม่เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเป็นการร่ำลาและรักษาสัจจะที่ให้ไว้กับยักษ์เขียว ระหว่างเดินทางนายวาณิชได้พบกับชาย 2 คน ที่เดินจูงหมาและแพะมาถึงบ่อน้ำที่นายวาณิชนั่งอยู่ ชาย2 คนจึงเดินเข้าไปถามถึงสาเหตุของการมานั่งอยู่ในที่แห่งนี้
หลังจากนายวาณิชเล่าเรื่องทั้งหมดให้ชายทั้งสองคนแล้ว ยักษ์เขียวก็ได้โผล่ออกมาจากบ่อน้ำ ชาย 2 คนจึงขอร้องยักษ์เขียวเพื่อให้ไว้ชีวิตของนายวาณิช โดยมีข้อแม้ต่อรองว่า ชายทั้งสองจะเล่าเรื่องที่แปลกกว่าให้ฟัง
มหามนตรีขอร้องให้เชเฮอราซาดหนีไปกับป้า แต่นางไม่ยอมเพราะถือว่าเป็นสิ่งที่พระเจ้าลิขิต และนางจะรอจนกว่าพระเจ้าจะทำให้หัวใจของสุลต่านอ่อนลง
ชายคนแรกชี้ให้ยักษ์เขียวดูหมาดำ 2 ตัวที่เขาจูงมา และบอกว่าทั้งสองตัวเป็นพี่ชายของตน สาเหตุก็คือเมื่อพ่อของเขาตายไปได้ให้สมบัติกับลูกๆทั้ง 3 คน เท่าๆกัน ซึ่งพี่ชายทั้งสองของเขาได้เอาเงินไปเล่นการพนันจนหมด
ภาพยนตร์อินเดีย อาหรับราตรีออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547
เวลา 15.30-16.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
เมื่อพี่ชายทั้งสองคนเล่นการพนันจนหมดตัว ก็ได้กลับไปหาตนเพื่อที่จะขออาศัยอยู่ด้วย เพราะว่าตนนั้นได้ทำการค้าจนร่ำรวย และทำแต่ความดี ช่วยเหลือทุกคนเท่าที่จะทำได้ แต่พี่ชายทั้งสองคนของเขาก็ยังไม่สำนึกผิด ซ้ำยังคิดจะฆ่าเขาเพื่อแย่งสมบัติ โดยการไปหาพ่อมด พ่อมดจึงสั่งให้งูเข้าไปทำร้ายตน แต่เมื่องูตัวนั้นเห็นตนแล้วก็ไม่ทำร้ายอะไรตน เพราะสำนึกในบุญคุณที่ตนเคยช่วยชีวิตงูตัวนั้นไว้ แถมยังบอกกับตนอีกว่า พี่ชายทั้งสองคนของเขาเป็นคนสั่ง
หลังจากที่ได้บอกความจริงกับเขาแล้ว งูตัวนั้นก็กลับไปกัดพ่อมดและพี่ชายทั้งสองของเขาตาย แต่เขาก็ได้ขอให้งูช่วยดูดพิษให้กับพี่ชายของตน จนงูตัวนั้นตายเพราะต้องดูดพิษกลับเข้าตัวไป หลังจากนั้นเขาก็ได้แต่งงานกับนางทาสที่เขาประมูลมาได้ หวังที่จะช่วยเหลือและปล่อยนางได้ แต่นางกลับไม่ยอม ขออยู่เพื่อเป็นทาสรับใช้ แต่พี่ชายทั้งสองของเขาก็ยังไม่สำนึก ยังคิดที่จะฆ่าเขาเพื่อฮุบสมบัติทั้งหมดอีก
สอบถามเพิ่มเติมที่ : อรุณศรี โขงสนั่น (หลิน) 01-843-2370
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.02-376-0503-10 ต่อ 652
บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
แฟกซ์. 02-375-7719--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ