มีเดียส์รุกธุรกิจวิทยุ เปิดคลื่นใหม่ FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ในที่สุดบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้กลับมารับใช้คอเพลงลูกทุ่งทางหน้าปัดวิทยุอีกครั้ง ทางสถานีวิทยุ จส.2 FM.103.0 MHz. งานนี้ ยุวดี บุญครอง กรรมการผู้จัดการบริษัท เลยจัดงานเลี้ยงเปิดตัวคลื่นใหม่ภายใต้ชื่อเก๋ๆ "FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ คลื่นดีของคนไทย" อย่างยิ่งใหญ่ แถมยังส่ง "เสี่ยช้าง" เดชา สุวินิจจิต มานั่งแท่นผู้บริหารคลื่นอีกครั้งเสียด้วย โดยคุณยุวดี บุญครอง กล่าวที่มาของ FM.103.0 ประเทศไทย วาไรตี้ ว่า "บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ได้รับอนุมัติจากกองทัพบกให้เข้ามาบริหารคลื่น จส.2 FM.103.0 MHz. เพราะเราวางคอนเซปท์ให้ FM.103.0 เป็นคลื่นเพลงลูกทุ่งที่มีสาระสำหรับคนเมือง ซึ่งตรงกับข้อแม้ของกองทัพบกที่ต้องการให้ FM.103.0 เป็นคลื่นเพลงลูกทุ่งที่ทุกคนสามารถรับฟังได้ จึงเป็นที่มาของคลื่นวิทยุที่ชื่อว่า FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ คลื่นดีของคนไทย
ดังนั้นรูปแบบรายการของ FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ จึงออกมาในรูปแบบ "บันเทิงห่อข่าว" คือนำเสนอข่าวสาร สาระบันเทิง โดยหยิบเอาข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของบ้านเมืองตามหน้าหนังสือพิมพ์ และการรายงานสดจากพิธีกร ดารารับเชิญ อาทิ เอ๊าะ กีรติ จ๋า ญาสุมินทร์ บี ปิยวรรณ ในเรื่องของอาชีพใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์จากฝีมือคนไทย สุขภาพ ฯลฯ มาเล่าสู่กันฟังในแบบที่ทุกคนสามารถเข้าใจได้ง่ายๆ โดยใช้เพลงลูกทุ่งเป็นตัวถ่ายทอดความบันเทิงสู่ผู้ฟัง ซึ่งในส่วนการบริหารงานคลื่น FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้นั้น เราได้คุณช้าง เดชา สุวินิจจิต มานั่งเก้าอี้ผู้บริหารคลื่น โดยมี เปิ้ล อัญชลี อินทรผล เป็นผู้จัดการคลื่น รวมถึงทีมนักจัดรายการวิทยุอีกหลายๆท่านที่กลับมาร่วมงานกับเราด้วย
จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ คือ นักจัดรายการรับเชิญในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเราได้รับเกียรติจากพิธีกรหลายท่านให้เกียรติรับเชิญมาจัดรายการอาทิ คุณกฤษณะ ไชยรัตน์,ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์ หนุ่ย พัชรมณี ธนะพัฒน์เจริญ อ.วีระ ธีระภัทร จากรายการบ้านเลขที่ 5 รวมถึงแอ๊ด ไชยวัฒน์ อนุตระกูลชัยและอุ๋ย ทัศรินทร์ พันธุ์แพ จากรายการที่นี่..ประเทศไทยด้วย ซึ่งเราก็หวังว่า FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ จะเป็นคลื่นดีๆที่มีทั้งสาระและความบันเทิงสำหรับคนไทยทุกคนสมดังที่เราคาดหวังไว้ และหวังว่าคุณผู้ฟังคงจะให้โอกาส FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้ ได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณผู้ฟังที่ ชื่นชอบรับฟังสาระและความบันเทิงไปพร้อมๆกัน ในรูปแบบ "บันเทิงห่อข่าว" ตามสไตล์ FM.103.0 ประเทศไทยวาไรตี้" คุณยุวดี บุญครอง กล่าวในตอนท้าย
สอบถามเพิ่มเติมที่ :
อรุณศรี โขงสนั่น (หลิน)
บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.01-843-2370,02-376-0503-10 ต่อ 652--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ