"เป๊ปซี่" นำ "เจอร์รี่ F4" กระชากใจแฟนชาวไทยแน่ 21 มีนาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เป๊ปซี่ ย้ำชัดนำ "เจอร์รี่" นักร้องหนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งแห่งวง F4 มากระชากใจแฟนชาวไทยแน่ 21 มีนาคมนี้ ในงาน Pepsi-Jerry Meet & Greet ที่มอบโชคจี้เพชรจากมือเจอร์รี่เองให้แก่ของ ผู้โชคดีทั้ง 50 คนจากโปรโมชั่น "ดื่มเป๊ปซี่ รับจี้เพชรจากเจอร์รี่" พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ เป๊ปซี่อีกกว่า 2,000 คนเข้าร่วมชมโฉมหนุ่มไต้หวันเจ้าเสน่ห์อย่างเต็มที่ ในวันที่ 21 มีนาคม นี้ ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า
สืบเนื่องจากโปรโมชั่น "ดื่มเป๊ปซี่ รับจี้เพชรจากเจอร์รี่" ซึ่งเป๊ปซี่ได้จัดขึ้นเพื่อมอบโชคแบบพิเศษสุดให้แก่แฟนๆ ของ "เจอร์รี่ F4" ด้วยรางวัลใหญ่เป็นจี้เพชรที่มีความพิเศษอยู่ที่ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลจาก มือของเจอร์รี่เอง กระแสความแรงของโปรโมชั่นนี้ได้รับผลตอบรับท่วมท้นเกินความคาดหมาย สร้างสถิติใหม่อันน่าตื่นเต้นเป็นประวัติการณ์ให้แก่เป๊ปซี่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ จะมีผู้โชคดี 50 ท่าน ที่จะได้รับรางวัลจี้เพชรจากมือของเจอร์รี่จากโปรโมชั่น "ดื่มเป๊ปซี่ รับจี้เพชรจากเจอร์รี่" ที่มีความพิเศษอยู่ที่ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลจี้เพชรจากมือของเจอร์รี่เอง ซึ่งเป็นความพิเศษที่มีเพียงเป๊ปซี่เท่านั้นที่จะมอบให้แฟนๆ ได้ และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีการจับรางวัลผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลจี้เพชรจากเจอร์รี่เรียบร้อยแล้ว ทางเป๊ปซี่ขอแสดงความยินดีแก่ผู้โชคดีทุกคนมา ณ ที่นี้ ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสจากการจับรางวัลก็ยังมีโอกาสชมโฉมเจอร์รี่ได้เช่นกัน โดยเป๊ปซี่เปิดโอกาสให้มากถึง 2,000 ที่นั่ง"
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวในโอกาสนี้ว่า "การที่เป๊ปซี่สามารถนำ "เจอร์รี่ F4" มามอบแก่แฟนๆ ได้ครั้งนี้ เป็นไปตามแผนงานที่เราได้วางไว้เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนๆ โดยในงานแฟนๆ ของเจอร์รี่จะได้ประทับใจเต็มอิ่มกับโชว์พิเศษ การพูดคุยสัมภาษณ์ "เจอร์รี่" แน่นอนครับว่าแฟนๆ เจอร์รี่ที่มาร่วมชมตัวจริงของเจอร์รี่ในงาน Meet & Greet นี้ จะได้รับความประทับใจเต็มอิ่มกลับไปอย่างแน่นอน"
แฟนๆ ของเป๊ปซี่และเจอร์รี่ที่พลาดโอกาสจากการจับรางวัลจี้เพชร เป๊ปซี่ยังเปิดโอกาสให้ชมโฉม
"เจอร์รี่ F4" ตัวจริงอีกครั้ง ด้วยวิธีต่อไปนี้
- นำฝาเป๊ปซี่หรือมิรินด้าขนาด 15 ออนซ์ (422 ซีซี) ส่งชิงรางวัลบัตรเข้าพบ "เจอร์รี่" จำนวน 500 รางวัลๆ ละ 1 ใบ ได้ที่ ตู้ ปณ. 38-39 ปณฝ. เมืองไทย-ภัทรคอมเพล็กซ์ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10324 โดยสามารถส่งลุ้นโชคได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 7 มีนาคม นี้ และเป๊ปซี่จะจับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 10 มีนาคม และประกาศผลในวันที่ 12 มีนาคม ทางเว็บไซต์ www.pepsithai.com
- นำฝาขนาด 15 ออนซ์ (422 ซีซี) จำนวน 100 ฝา ต่อ 1 ใบ มาแลกบัตรเข้าพบ "เจอร์รี่" ได้ฟรี โดยมีจำนวน 1,500 ใบ ในวันที่ 12 มีนาคม เพียงวันเดียวเท่านั้น! ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาต่างๆ ดังต่อไปนี้
# Central World Plaza (World Trade Center เดิม) โซน C
# เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า
# เซ็นทรัลบางนา บริเวณ Sky Walk
เป๊ปซี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เตรียมพบกับ "เจอร์รี่ F4" ตัวจริง เสียงจริงได้ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ และเป๊ปซี่ขอแสดงความยินดีจากใจกับผู้โชคดีทั้ง 50 ท่านที่จะได้รับจี้เพชรจากมือเจอร์รี่!
ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเกี่ยวกับเป๊ปซี่ได้ที่ www.pepsithai.com
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ