"หนุ่ม-อรรถพร" ล้างภาพหนุ่มมาดเซอร์ ใส่ชุดกระต่ายสีชมพูวิ่งไล่จับเด็กๆ ในห้างฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
ยอมลงทุนแปลงโฉมเป็นตุ๊กตากระต่ายแสนน่ารักให้เด็กๆ วิ่งไล่จับในละคร "รักแปดพันเก้า" แทนที่ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" จะรู้สึกเขินที่ต้องทิ้งมาดเข้มๆ มาทำตัวคิกขุ แต่งานนี้นายหนุ่มกลับเล่นสนุกจนไม่อยากเปลี่ยนชุดสาเหตุจะเป็นเพราะอะไรลองมาชมเบื้องหลังกัน...
เป็นฉากที่แทน (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) ไปรับจ๊อบแต่งชุดเป็นกระต่ายที่ห้างฯ แห่งหนึ่ง แต่กลับเจอเด็กผู้ชายมาร้องไห้ให้พาไปส่งพ่อแม่ แทนเลยจำยอมพาไปส่ง แต่สิ่งที่ทำให้แทนต้องตกใจก็คือพ่อของเด็กคนนั้นคือทรงพล (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) คนรักของฟ้า (เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี) นั่นเอง
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นฉากน่ารักๆ ฉากหนึ่ง ที่ให้ "หนุ่ม-อรรถพร" ได้แสดงแบบหลุดคอนเซ็ปท์ตัวเองสุดๆ โดยการแต่งตัวเป็นกระต่ายยักษ์สีชมพูแปร๋นเดินไปมาให้เด็กๆ ได้วิ่งไล่ตามกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก่อนการซ้อมกล้องผู้กำกับก็ให้หนุ่มลองสวมชุดจริงไปด้วยเลย จากนั้นทีมงานก็ไปเอาชุดมาให้หนุ่มลองสวมดู ซึ่งในช่วงแรกหนุ่มก็ยังดูไม่มีปฏิกริยาอะไร แต่พอหันไปเจอชุดสีชมพูดแปร๋นเท่านั้นเอง นายหนุ่มก็ถึงกับสะดุ้งโหยง เพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะถูกจับใส่ชุดที่สีสันเด็ดขาดขนาดนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็จำยอมต้องใส่ เพราะว่าชุดหมีที่ได้ตกลงกันไว้ตอนแรกดันถูกเช่าตัดหน้าไปซะก่อน ทีมงานเลยเอาชุดนี้มาให้ใส่แทน งานนี้กว่านายหนุ่มจะกล้าหยิบขึ้นมาใส่จนครบชุดได้ ก็ยืนเพ่งพินิจพิจารณาอยู่หลายรอบ แต่พอแปลงร่างเสร็จเรียบร้อย จู่ๆ หนุ่มก็เปลี่ยนปฏิกริยาจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที เพราะเดินเล่นไปมาและทำท่าทำทางน่ารักๆ ใส่คนรอบข้าง และทีมงาน จนทำเอาหลายคนที่ยืนดูการถ่ายทำอยู่ก็ยังแอบยิ้มตามไปด้วย เพราะคาดไม่ถึงว่ามาดเซอร์ที่เคยเห็นกันจนชินตาของหนุ่มนั้น จะเข้ากันได้ดีกับเจ้าชุดกระต่ายสีชมพูชุดนี้ได้ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งให้ลองซ้อมดู 1 รอบและเริ่มถ่ายจริงทันที เนื่องจากคนเริ่มมามุงดูกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้นายหนุ่มก็ทำได้ดีเพราะเล่นแบบเทคเดียวผ่านเลย จากนั้นผู้กำกับก็ให้ทีมงานย้ายไปถ่ายทำกันอีกมุมนึง โดยงานนี้มีเด็กๆ มาร่วมเข้าฉากด้วย เลยดูชุลมุนวุ่นวายไปซักหน่อย แต่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์จนผ่านไปได้ด้วยดีอีกครั้ง แต่พอผู้กำกับให้ถ่ายเจาะสีหน้าของหนุ่ม ช่วงที่เจอกับกบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่มารับบททรงพล ก็เกือบทำให้นายหนุ่มต้องมาตกม้าตายตอนจบ เมื่อทีมงานให้หนุ่มถอดส่วนที่เป็นหัวกระต่ายออก แล้วนำเอาหมวกกันน็อกที่ครอบด้วยสุ่มไก่มาใส่ไว้แทน จากนั้นก็นำกล้องเข้าไปถ่ายใกล้ๆ เพื่อจะให้เห็นถึงสีหน้าของหนุ่ม ที่เหมือนมองผ่านจากหัวของกระต่ายออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งงานนี้กว่าจะถ่ายกันเสร็จ ก็เล่นเอาหนุ่มทั้งร้อน ทั้งอึดอัดจนเกือบจะเป็นลม กับเทคนิคถ่ายทำแบบพิเศษนี้ แต่ก็ใช้สปิริตฮึดสู้ในเฮือกสุดท้ายจนสามารถผ่านไปได้ในที่สุด
ติดตามมาดใหม่ อันแสนน่ารักๆ ของ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ที่ยอมทิ้งมาดเซอร์มาแต่งชุดกระต่ายสีชมพูแปร๋นๆ นี้ได้ในละคร "รักแปดพันเก้า" ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ