"มอส" ส่งเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" มาอ้อนก่อนชม "รักเกินพิกัดแค้น"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--กรีน บีนส์
เตรียมลงจอในวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ หลังข่าวทางช่อง 7 สี สำหรับละครแนวแอ็คชั่นดราม่า"รักเกินพิกัดแค้น" ที่เป็นการจับคู่กันครั้งแรกระหว่าง "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับ "กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง แต่แฟนๆ หนุ่มมอสสามารถติดตามฟังเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเสียงร้องของ "มอส" ได้ก่อนทางคลื่นวิทยุ โดยนอกจากเพลงนี้ยังมีอีกหนึ่งเพลงคือ "เก็บ" ที่จะส่งตามออกมาให้ฟังเร็วๆ นี้เช่นกัน ซึ่งทางต้นสังกัดกรีนบีนส์ในเครือจีเอ็ม เอ็มแกรมมี่ได้ลุยถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมอสเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า.....
"วันนี้เป็นการถ่ายทำแบบรวบยอดที่เกี่ยวกับภาพทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการถ่ายปกอัลบั้มซึ่งใช้ชื่อ...เพลงประกอบละคร "รักเกินพิกัดแค้น" สำหรับการทำงานด้านภาพ ช่วงเช้าพอถ่ายปกเสร็จเรียบร้อยก็จะเริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ และวีซีดี ซึ่งการถ่ายทำส่วนใหญ่จะเป็นมอสโชว์เดี่ยวอยู่คนเดียวทั้งสองเพลงอย่าง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" ก็เป็นเส้นร้องทั้งเพลง ส่วนภาพอื่นๆจะนำภาพจากละครมาตัดต่อสลับกับเส้นร้องของมอส แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เส้นร้องแต่ก็ไม่ใช่เทคเดียวผ่านฉลุยนะครับก็ต้องทำอารมณ์ตามเนื้อหาของเพลงไปด้วย ซึ่งเนื้อหาเป็นเหมือนคำสัญญาของลูกชายที่พร้อมจะทำได้ทุกอย่างเพื่อคนรักแม้กระทั่งชีวิตก็ให้ได้ และปรารถนาที่จะอยู่ด้วยกัน อย่างตัวของมอสเองมอสคิดว่าถ้าเราจะรักใคร เราก็จะรักเค้าให้เต็มที่ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีความสุขเช่นเดียวกันครับ ส่วนเพลง "เก็บ" จะพูดถึงผู้ชายที่มาพร้อมกับคำว่า "ไม่มีสิทธิ์" คือไม่มีสิทธิ์ในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก, เรื่องของฐานะ, ความแตกต่างระหว่างวัยรวมไปถึงเรื่องของระยะทางด้วย ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่ทำไปนั้นก็ไม่รู้ว่าทางผู้หญิงจะรู้หรือว่าไม่รู้สึกก็ตาม แต่ฝ่ายผู้ชายก็ยังหวังว่าเค้าจะรับรู้ความรู้สึกดีๆ นั้นนะเพราะลักษณะมันเหมือนกับเป็นการแอบรักเค้าข้างเดียว และทุกอย่างก็ต้องเก็บเอาไว้ในใจเท่านั้นครับ และนอกจากสองเพลงนี้ที่เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ในอัลบั้มชุดนี้ก็จะมีเพลงของมอส ที่คุ้นหูอยู่แล้วนำมารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วยครับ"
หาฟังเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" ในอัลบั้มเพลงประกอบละคร "รักเกินพิกัดแค้น" ของ "มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ได้แล้วทางคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามอีกหนึ่งเพลง "เก็บ" ได้เร็วๆ นี้ เช่นกันก่อนอัลบั้มวางแผง 17 กุมภาพันธ์ ทุกแผงทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปู / สาลี่ / ดี / แนต 0-2669-8881-4--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ