"อาร์.เอส.ฯ"ส่ง"จอนนี่"และทัพดารา-นางแบบโชว์"แฟชั่น-ดนตรี" งาน "กรุงเทพเมืองแฟชั่น"

ข่าวกีฬา Wednesday February 11, 2004 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"อาร์.เอส.ฯ"ส่ง"จอนนี่"และทัพดารา-นางแบบโชว์"แฟชั่น-ดนตรี" งาน "กรุงเทพเมืองแฟชั่น"
ปิดถนนสุขุมวิท เดินแฟชั่นอวดสายตาชาวโลก 15 ก.พ.นี้
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม,กระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา รวมถึงภาคเอกชนอื่น ๆ ในการ จัดงาน"BANGKOK FASHION CITY EXTRAVAGANZA 2004" เทศกาลแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นเมืองไทย ปิดถนนสุขุมวิทเพื่อโชว์ขบวนแฟชั่นพาเหรดตั้งแต่สยามเซ็นเตอร์ถึงห้างดิเอ็มโพเรียมอวดสายตาชาวโลก ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 นี้ ตั้งแต่บ่ายสามโมงเย็นเป็นต้นไป
รูปแบบของงานจะจัดให้เป็นขบวนแฟชั่นพาเหรด ประกอบด้วยขบวนรถเทลเลอร์ขนาดใหญ่,รถสปอตเปิดประทุนและรถ DRIVER SOUND ที่จะได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา โดยขบวนแฟชั่นพาเหรดจะแบ่งออกเป็น 6 THAME (1.THE OVERTURE OF BANGKOK FASHION CITY EXTRAVAGANZA 2004,2.THE X-GEN : STREET CHIC,3.THE COSMOPOLITAN : URBANISM,4.THE AVANT GARDE : CREATEUR,5.THE GLAMOUR : GLITZ / COUTURE,6.THE EXOTIC ORIENT : THE HERITAGE OF THAI) โดยพิธีเปิดงานจะจัดขึ้นที่ลานด้านหน้าสยามดิสคัพเวอรี่เซ็นเตอร์ จากนั้นขบวนแฟชั่นพาเหรดจะเคลื่อนไปตามถนนพระราม 1 ผ่านสี่แยกราชประสงค์ ไปตามถนนสุขุมวิท และสิ้นสุด ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมฯ
โดยในส่วนของ "อาร์.เอส.ฯ"จะเข้าร่วมอยู่ในขบวนแรกบนรถเทลเลอร์คันที่ 6 โดยงานนี้ทาง "อาร์.เอส.ฯ" ได้ส่งศิลปินสุดฮอต "จอนนี่ อันวา" ขึ้นไปโชว์เสียงเพลง และส่งนางเอกวัยรุ่นชื่อดังอาทิ "ซาร่า เล็กซ์,ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง,น้ำฝน-พิมพ์ศิริ เสรีวัตตนะ,เชอร์รี่-ชาวดี เชอมอค,เจ-ไพลิน พิจิตอำพล" ร่วมโชว์แฟชั่นเก๋จากเสื้อผ้าแบรนด์เนมยี่ห้อดังที่เข้าร่วมโครงการฯ
"จอนนี่ อันวา" ศิลปินสุดฮอตเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเลยครับที่จะได้ร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ สำหรับการเตรียมตัวก็ไม่มีอะไรมากครับ เพราะผมจะใช้ความเป็นตัวของตัวเองพรีเซนต์เพลงออกไป สลับกับดี.เจ.ออกมาเปิดแผ่นมีแดนเซอร์มาช่วยสร้างสีสรรบนขบวนรถ และเพื่อน ๆ ที่เป็นนางเอกวัยรุ่นก็จะมาเดินแฟชั่นกันบนรถคันเดียวกันด้วยครับ คิดว่าตลอดระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง น่าจะเป็นงานที่น่าตื่นตาตื่นใจงานหนึ่งที่จัดขึ้นในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ครับ เคยคิดว่างานใหญ่ ๆ ระดับโลกอย่างงานคาลนิวัลที่เคยเห็นที่ต่างประเทศน่าจะมีการจัดขึ้นในเมืองไทยบ้าง พอมีการจัดงานกรุงเทพเมืองแฟชั่นขึ้นในครั้งนี้ ก็ถือว่าเมืองไทยเราเป็นเมืองที่เป็นอินเตอร์เหมือนกันครับ ใครที่อยากเห็นงานใหญ่ ๆ อย่างนี้จัดขึ้นในเมืองไทยก็ไม่ควรพลาดมาชมเทศกาลฯ นี้นะครับ โดยเฉพาะในส่วนของ "อาร์.เอสฯ" คราวนี้เรามีทีเด็ดมาโชว์ทุกคนแน่นอน"
สำหรับ "ซาร่า เล็กจ์" นางเอกวัยรุ่นชื่อดังเผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมงานใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ว่า "สำหรับซ่าร่าเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ที่จะได้ร่วมงานใหญ่ระดับโลกอย่างนี้ ปกติซาร่าก็ไม่เคยเดินแบบมาก่อนเคยแต่ถ่ายแฟชั่น ถือว่าได้รับโอกาสที่ดีที่สุดเลยค่ะ ได้ร่วมเดินแฟชั่นกับนางแบบมืออาชีพ และยังเป็นการเดินแบบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกคือเดินอยู่บนรถเทลเลอร์ขนาดยักษ์ ซึ่งนอกจากจะมีซาร่าแล้วก็ยังมีเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันอีกอย่างต้อง,ฝน,เชอร์รี่,เจ ทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเหมือนกัน และคิดว่างานนี้คงจะเป็นอีกงานหนึ่งที่ทุกคนไม่ยอมพลาด ต้องไปชมกันอย่างแน่นอนค่ะ แล้วพบกันให้ได้นะคะ"
นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปิน "อาร์.เอส.ฯ" อาทิ นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา,ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฯลฯ ร่วมแฟชั่นโชว์กับแบรนด์ดัง อาทิ นาการ่า,FQ&L ฯลฯ สนใจเข้าร่วมชมความยิ่งใหญ่ของขบวนแฟชั่นครั้งนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 นี้ เวลาบ่ายสามโมงตรงเป็นต้นไป
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ปุ้ม-นลินี อั๋นประเสริฐ 01-875-7042
ตุ๊ก- จันทร์วงศ์ ด่านวรประเสิรฐ 01-613-2281
แอ็ปเปิ้ล-ธิดารัตน์ บุญสมบัติ 01-557-0430
น้ำ-สมรรถพร เพ็ชรกิจ 01-442-5817
โอ้- สิตางค์ สุขดำรงค์ 01-313-6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ